Tin tức

ĐÁNH GIÁ MÁY PHÁT TIA LASER GPI

ĐÁNH GIÁ MÁY PHÁT TIA LASER GPI

Sau nhiều năm cải tiến, GPI đã có bước tiến riêng cho mình để tạo thế mạnh trên thị trường với những ưu điểm thiết bị gọn nhẹ, bền bỉ, độ chính xác cao và thân thiện với người dùng.

Công nghệ laser (Light Amplification by Stimulated Emission of Radition) ra đời từ những năm 1960, có thể phát ra ánh sáng thông qua quá trình khuếch đại ánh sáng bằng phát xạ kích thích của bức xạ. Ngày nay, công nghệ laser được phát triển và ứng dụng rộng rãi trong cuộc sống như y học, dân dụng, quân sự,…

Theo đó, có rất nhiều dòng máy phát tia laser được chế tạo dựa trên ứng dụng công nghệ laser như: Laser 3 chiều (3D series), Laser cân bằng điện tử (Electronic Leveling Laser), Laser cơ (Pendulum Leveling laser), Laser xoay (Rotary Laser)... và các dòng máy phát tia laser này đều tạo ra các chùm tia đứng, tia ngang tạo vuông góc, 1 tia dọi tâm giúp định vị vị trí nhanh chóng, hiệu quả. Tùy theo điều kiện và mục đích sử dụng mà bạn có thể lựa chọ cho mình thiết bị phù hợp nhất.

GPI (Giant Precision Instrument) được thành lập năm 1993, là công ty sản xuất luôn được đánh giá cao về kinh nghiệm trong việc phát triển và nâng cao chất lượng sản phẩm, đặc biệt là các dòng máy phát tia laser.Sau nhiều năm cải tiến, GPI đã có bước tiến riêng cho mình để tạo thế mạnh trên thị trường với những ưu điểm thiết bị gọn nhẹ, bền bỉ, độ chính xác cao và thân thiện với người dùng.

Nếu bạn cần trang bị máy phát tia laser để công việc của bạn được nhanh hơn, chính xác hơn, tiết kiệm hơn thì sự lựa chọn máy phát tia laser GPI là hoàn toàn đúng đắn.

Đánh giá về độ chính xác: máy phát tia laser GPI có các model: RY-200H, GP-8906H, GP-5208H/5209H,… (ứng với H: số tia ngang, V: số tia đứng, D: dọi tâm), độ sai số 1mm ± 2ppm/10m. Các tia đứng và tia ngang vuông góc với nhau tạo thành các điểm giao nhau thẳng hàng thuận tiện cho việc thi công công trình.

Đánh giá về độ bền bỉ: máy phát tia laser GPI được thiết kế với 2 lớp kính bảo vệ đèn phát tia laser, có khả năng chống bụi và nước IP -54, an toàn cho người sử dụng. Cùng đó, máy có khả năng chịu được nhiệt độ với biên độ từ -100C đến 400 C.

Khả năng thân thiện người dùng: máy được thiết kế nhỏ, gọn, linh động với trọng lượng 1,2kg, khả năng xoay tròn 3600, sử dụng 4 pin AA, thời gian hoạt động liên lục lên đến 3 giờ, các phím chức năng là các phím nổi trên đỉnh máy dễ thao tác. Những đặc điểm này tạo nên ưu thế đặc biệt cho thiết bị, giúp người sử dụng thao tác dễ dàng trên các loại địa hình và mục đích công việc khác nhau.

Các công việc thường sử dụng máy phát tia laser GPI:

Trong lĩnh vực xây dựng, máy được ứng dụng để sử dụng rộng rãi từ xây dựng phần thô đến hoàn thiện, từ nhà đơn giản đến nhà cao tầng, trong việc trang trí nội thất,..

-         Phần thô: máy được sử dụng định vị trục, cột, tim cột, xây cầu thang

-         Phần hoàn thiện: xây tường, lát gạch, xây dựng toilet

-         Trang trí nội thất: lắp đặt đèn, tranh ảnh, cửa sổ và các thiết bị nội thất khác.

Nếu bạn thực sự cảm thấy hữu ích, tiện dụng cho bạn sử dụng lâu dài, nhiều công việc khác nhau và không tốn công sức nhiều người thì bạn đừng ngần ngại tìm hiểu và sở hữu cho mình máy quét tia laser GPIphù hợp với công việc bạn nhất. Bạn sẽ không phải thất vọng về nó vì giá trị nó mang lại cho bạn lớn hơn rất nhiều so với số tiền bạn đầu tư ban đầu.

 

 Nếu Quý khách có nhu cầu, Quý khách có thể tìm hiểu và chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất

Thông tin chi tiết liên hệ Hotline 0903 825 125

Máy quét laser GP 5209HMáy cân bằng laser GP-8906HMáy cân mực laser RY-200H