Giới thiệu Đất Hợp

Giới thiệu tổng quan

Giới thiệu tổng quan

Chào mừng bạn đến với công ty TNHH Đất Hợp!

Chúng tôi là một trong những công ty hàng đầu chuyên cung cấp các giải pháp và công cụ trong ngành trắc địa – thủy đạc – men vi sinh – phân vi sinh. 

Công ty TNHH Đất Hợp được thành lập từ 29/4/2003. Chúng tôi bắt đầu xây những viên gạch đầu tiên với các thiết bị trắc địa và khoa học kỹ thuật.

Sau những năm tháng liên tục phấn đấu, hoàn thiện của mình. Đất Hợp nhận ra chúng ta có thể tận dụng công nghệ cao để đem lại giá trị thiết thực cho cuộc sống và vẫn hài hòa với việc cân bằng môi trường sống của chúng ta. Từ đó, Đất Hợp đã phát triển thêm nhiều ngành nghề và lĩnh vực kinh doanh.

Cụ thể hơn, Đất Hợp hiện đang kinh doanh và cho thuê thiết bị trắc địa, thiết bị thủy đạc; sửa chữa và kiểm nghiệm thiết bị; tư vấn và cung cấp sản phẩm vi sinh xử lý nước thải cho ngành môi trường – thủy sản và phân vi sinh cho ngành nông nghiệp.

Cho đến nay, công ty TNHH Đất Hợp đã và đang trở thành nhà cung cấp sản phẩm chất lượng và dịch vụ tin cậy. Đại diện của nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới.

Bên cạnh những sản phẩm chất lượng từ các thương hiệu nổi tiếng. Chúng tôi sở hữu một đội ngũ nhân lực vững mạnh, nhiệt huyết, dày dạn kinh nghiệm. Được đào tạo bài bản và chuyên sâu từ các trường Đại học danh tiếng như đại học Bách Khoa TP HCM; ĐH Sư Phạm Kỹ Thuật TP HCM; ĐH Kinh Tế TP HCM….

Song song đó Đất Hợp còn chú trọng việc hợp tác với các chuyên gia, giáo sư đầu ngành của các trường Đại học lớn, các trung tâm đào tạo – tư vấn uy tín. Nhờ đó luôn nhận được sự hộ trợ kịp thời, chính xác về chuyên môn.

Uy tín công ty được tạo dựng từ nhiều mặt. Trong đó niềm tin khách hàng là nền tảng quan trọng nhất. Ở Đất Hợp, “Trọn niềm tin” là kim chỉ nam cho từng hành động. Chúng tôi khẳng định niềm tin bằng những hành động mà khách hàng có thể tự mình cảm nhận được. Thông qua sự chuẩn hoá và cải cách cung cách phục vụ; sự rõ ràng, lịch sự và chu đáo trong bán hàng và hậu mãi; sự trung thực và đạo đức trong kinh doanh.

“Niềm tin trọn vẹn” được xây dựng bằng chính những hành động và lợi ích thiết thực mà Đất Hợp mang đến cho khách hàng của mình.

 

Xem thêm:

>>> Lịch sử hình thành và phát triển Đất Hợp

>>> Triết lý kinh doanh Đất Hợp

>>> Các chính sách của Đất Hợp

>>> Văn hóa doanh nghiệp

 

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH ĐẤT HỢP
Địa chỉ: Số 2, Đường số 4, Khu nhà ở Vạn Phúc 1, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, TP. HCM
Tel: (028).3.6208.606
Mobile: 0903 825 125
Email: cskh@dathop.com
Website: https://dathop.com/, https://www.dathop.com.vn/