Giới thiệu Đất Hợp

Amberg Technologies

Amberg Technologies

Trong 30 năm qua, Amberg Technologies vẫn là một nhà cung cấp hàng đầu các giải pháp hệ thống chuyên biệt cho các bộ sưu tập tham chiếu hình học và sự tinh tế của thông tin cơ sở hạ tầng dân sự.

Nhờ kiến ​​thức vững chắc và sự tập trung kiên định của các hoạt động trong công ty trên các lĩnh vực cơ sở hạ tầng dân sự, đặc biệt là đường sắt và đường hầm, các giải pháp hệ thống từ Amberg Technologies luôn được đánh giá tuyệt vời từ các chuyên gia trên toàn thế giới. Tất cả sản phẩm được chứng minh qua cải tiến công nghệ, chất lượng vượt trội và độ tin cậy cũng như sự sáng tạo đặc biệt của giá trị thông qua việc sử dụng hàng ngày đã thuyết phục người dùng sử dụng sản phẩm tại hơn 40 quốc gia.

Đổi mới và cải tiến liên tục đẩy công ty về phía trước và đại diện cho những chìa khóa để thành công của Amberg Technologies.

Phân tích chi tiết và  hiểu biết sâu sắc về các quy trình hoạt động của khách hàng là cơ sở cho phép đội ngũ phát triển liên ngành nhận ra hệ thống sáng tạo và tích hợp cao, giải pháp và dịch vụ. Đây là cách thêm giá trị cho khách hàng được thực hiện vào các giải pháp của Amberg Technologies.

Amberg Technologies tham gia vào các dự án nghiên cứu quốc tế và chuyển giao tri thức liên quan đến các giải pháp trong lĩnh vực cơ sở hạ tầng. Việc trao đổi liên tục kinh nghiệm với khách hàng, đối tác và các công ty của Tập đoàn Amberg cũng đảm bảo các giải pháp thiết thực phù hợp cho các trang web xây dựng.

Tận dụng sự đổi mới, chất lượng cao và dịch vụ toàn diện cho khách hàng của Amberg có thể trải nghiệm mỗi ngày thông qua sử dụng các sản phẩm và dịch vụ, mục tiêu của Amberg vẫn tiếp tục gia tăng những lợi thế và lợi nhuận của khách hàng của trong thời gian dài.

Đất Hợp cũng như những đơn vị chuyên nghiệp khác trong ngành trắc địa, luôn mong muốn dành những điều tốt nhất cho khách hàng, mang đến những sản phẩm chất lượng và dịch vụ tin cậy. Vì vậy, với những sản phẩm tuyệt vời của Amberg đem lại chắc chắn khách hàng sẽ hài lòng.