Giới thiệu Đất Hợp

Cam kết từ Đất Hợp

Cam kết từ Đất Hợp

Nhằm giúp khách hàng an tâm hơn khi mua hàng và sử dụng dịch vụ tại Đất Hợp, chúng tôi luôn cam kết đến với khách hàng về chất lượng sản phẩm, giá cả cũng như về giao hàng, thanh toán, dịch vụ hậu mãi và tư vấn hướng dẫn sử dụng tận tình

 

1. Cam kết sản phẩm chính hãng

Chúng tôi cam kết tất cả sản phẩm thiết bị trắc địa, thiết bị thủy đạc và vi sinh Microbe-Lift chúng tôi đang kinh doanh đều ghi rõ nguồn gốc xuất xứ, chính hãng 100% từ các hãng mà chúng tôi đang đại diện phân phối.  Song song đó, chúng tôi còn có dịch vụ đổi trả hàng nếu sản phẩm không đạt đúng chất lượng như cam kết, vì vậy quý khách hoàn toàn yên tâm khi quyết định mua hàng tại Đất Hợp.

2. Cam kết giá tốt nhất

Đất Hợp luôn mong muốn Quý khách được sử dụng những sản phẩm chất lượng tốt nhất với giá cả phù hợp ngân sách và nhu cầu của từng người, vì vậy chúng tôi luôn không ngừng nỗ lực mang lại cho khách hàng mức giá tốt nhất, phù hợp với giá trị sản phẩm đem lại cho Quý khách mỗi khi sử dụng.

3. Cam kết giao hàng toàn quốc và thanh toán linh hoạt

Để thuận tiện cho khách hàng trong việc vận chuyển, Đất Hợp cam kết giao hàng toàn quốc trong thời gian sớm nhất. Quý khách chỉ cần liên hệ với chúng tôi qua Hotline, mail hoặc khung chat, chúng tôi sẽ phản hồi lại trong thời gian sớm nhất và giao hàng tận nơi kèm theo hướng dẫn sử dụng (ngoài ra chúng tôi sẽ tới tận nơi chuyển giao công nghệ nếu có).

Hơn nữa, Quý khách sẽ không phải lo lắng về việc thanh toán, chúng tôi sẽ hỗ trợ Quý khách thanh toán trực tiếp hoặc các kênh khác bảo đảm tính minh bạch, thuậnlợi cũng như tiết kiệm nhất.

4. Cam kết dịch vụ hậu mãi chu đáo

Đến với Đất Hợp, Quý khách sẽ được hưởng nhiều hậu mãi từ tư vấn sử dụng, bảo hành, bảo trì sản phẩm đến hưởng những chương trình tri ân khách hàng với khuyến mãi giá tốt cùng những phần quà hấp dẫn. Hơn nữa, Quý khách sẽ không phải chờ lâu vì chúng tôi luôn thực hiện theo đúng quy trình và mọi thủ tục được đơn giản hóa, nhanh chóng.

 

6. Cam kết tư vấn hướng dẫn sử dụng và chuyển giao công nghệ

Tại Đất Hợp, Quý khách sẽ luôn được cảm nhận phong cách phục vụ tận tình, hiếu khách và tinh tế của chúng tôi. Khi đến với Đất Hợp, Quý khách sẽ được nhân viên tư vấn, giải thích tận tình mọi thắc mắc và đưa ra giải pháp tốt nhất để khách hàng có được quyết định nhanh chóng và phù hợp nhất.

Đối với những sản phẩm mới, công nghệ mới hoặc yêu cầu chuyển giao công nghệ phức tạp, chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ đến tận nơi để hướng dẫn Quý khách sử dụng nhuần nhuyễn, phục vụ tốt hơn cho công việc của Quý khách được trơn tru và hiệu quả.

 

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH ĐẤT HỢP

Địa chỉ:Số 2, Đường số 4, Khu nhà ở Vạn Phúc 1, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, TP. HCM

Tel: (028).3.6208.606

Mobile: 0903 825 125

Email: cskh@dathop.com.vn

Website: https://dathop.com.vn/ - https://dathop.com/