Giới thiệu Đất Hợp

Văn hóa doanh nghiệp

Văn hóa doanh nghiệp

Đối với Đất Hợp, văn hóa doanh nghiệp là yếu tố nền tảng để xây dựng một doanh nghiệp vững mạnh. Văn hóa giúp kết nối những con người khác nhau về vùng miền, hoàn cảnh gia đình, xuất thân, nét tính cách, chuyên môn,… thành một thể thống nhất.

Chính vì vậy, ngay từ những ngày đầu hình thành và phát triển chúng tôi đã luôn chú trọng xây dựng nét văn hóa riêng biệt cho mình. Chúng tôi muốn truyền tải văn hóa “Thấu hiểu – Trách nhiệm – Cải tiến” của chúng tôi và thông qua nó để đem đến các giá trị thực sự cho tất cả Quý khách hàng.

 

Chúng tôi chọn “Thấu hiểu” là giá trị văn hóa hàng đầu

“Thấu hiểu” đối với chúng tôi đơn giản là luôn đặt mình vào vị trí của người khác để thấu hiểu mong muốn của họ. Trước khi “đặt mình vào vị trí của khách hàng” chúng tôi “đặt mình vào vị trí của đồng nghiệp” để có thể chia sẻ, giúp đỡ, gắn bó và hoạt động với nhau như một thể thống nhất. Văn hóa của chúng tôi không chỉ xem trọng sự thấu hiểu với khách hàng đối tác mà còn xem trọng sự thấu hiểu bên trong nội bộ doanh nghiệp.

Hiện nay, tất cả các chính sách, hoạt động nội bộ của chúng tôi như teambuilding, thể thao, du lịch, cuộc thi ảnh….đều được xây dựng dựa trên tiêu chí tạo điều kiện cho con người trong tổ chức của chúng tôi được khám phá chính mình và tìm hiểu một khía cạnh khác của đồng nghiệp qua đó xây dựng sự gắn kết tập thể bền chặt.

 

Chúng tôi coi “Trách nhiệm” là giá trị trung tâm tạo nên một tập thể Đất Hợp bền bỉ và sẵn sàng bứt phá mọi giới hạn

Đối với chúng tôi “trách nhiệm” là “làm đến cùng” khi công việc liên quan đến mình. Văn hóa của chúng tôi nhất quán về suy nghĩ, hành động và tinh thần sẵn sàng chịu trách nhiệm với khách hàng, đồng nghiệp và cả chính bản thân chúng tôi. Bên cạnh đó, chúng tôi còn thể hiện trách nhiệm của mình với môi trường và cộng đồng thông qua các giải pháp kinh doanh góp bảo vệ môi trường sống, các hoạt động xã hội, hoạt động từ thiện được tổ chức hàng năm.

 

Chúng tôi đề cao “Cải tiến” để hoàn thiện chính mình

“Cải tiến” chính là thay đổi để trở nên tốt hơn. Ở Đất Hợp, giá trị “Cải tiến” luôn được chú trọng và là một trong ba giá trị mà nhân viên theo đuổi. Chúng tôi tạo điều kiện cho nhân viên của mình hiểu và nắm bắt được giá trị của sự cải tiến. Chúng tôi cố gắng để nhân viên trau đồi tri thức, củng cố kỹ năng, và phát triển tư duy cũng như chuyên môn của họ bằng cách xây dựng quy trình đào tạo nội bộ phù hợp, tổ chức chương trình đào tạo bên ngoài (trong nước và ngoài nước) một cách thường xuyên và hiệu quả. Mỗi nhân viên của Đất Hợp đều hiểu rằng phải ứng dụng học tập vào công việc, đời sống và thực hành cải tiến bắt đầu từ những điều nhỏ nhất.

 

Văn hóa doanh nghiệp với 03 giá trị “Thấu hiểu – Trách nhiệm – Cải tiến” là phần không thể thiếu để xây dựng nên một Đất Hợp với tinh thần làm việc hăng say, không ngừng nỗ lực và luôn mang lại giá trị. Cùng nhau, chúng tôi tự tin đem lại được những lợi ích chung cho khách hàng, xã hội và cộng đồng.

 

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH ĐẤT HỢP
Địa chỉ: Số 2, Đường số 4, Khu nhà ở Vạn Phúc 1, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, TP. HCM
Tel: (028).3.6208.606
Mobile: 0903 825 125
Email: cskh@dathop.com
Website: https://dathop.com/, https://www.dathop.com.vn/