Tin tức

BẠN BIẾT GÌ VỀ HYPACK?

BẠN BIẾT GÌ VỀ HYPACK?

Hypack là phần mềm thủy đạc uy tín của Mỹ được sử dụng rộng rãi với khoảng hơn 10.000 người sử dụng trên toàn thế giới. Vậy bạn biết gì về lịch sử tồn tại và phát triển của nó?

Hình 1. Phần mềm thủy đạc Hypack

 HYPACK – A Xylem brand là một phần mềm dựa trên Windows cho ngành công nghiệp thủy văn và nạo vét. Được thành lập vào năm 1984, HYPACK, INC (trước đây là Coastal Oceanographics, Inc.). Được phát triển từ một nhà tư vấn thủy văn nhỏ thành một trong những nhà cung cấp phần mềm thủy văn và định vị thành công nhất trên toàn thế giới.

Hình 2. Các thông tin hiển thị trong Hypack

HYPACK® là một trong những gói khảo sát thủy văn được sử dụng rộng rãi nhất trên thế giới. Với hơn 10.000 người dùng trên 140 quốc gia. Nó cung cấp cho Surveyor tất cả các công cụ cần thiết để thiết kế bản khảo sát của họ. Bao gồm: thu thập dữ liệu, xử lý, giảm thiểu sai số… và tạo ra các sản phẩm cuối cùng.

Hình 3. Dữ liệu Hypack

Bạn có thể thu thập dữ liệu khảo sát thủy văn, dữ liệu môi trường. Hoặc xác định vị tàu của bạn trong một dự án kỹ thuật. HYPACK cung cấp các công cụ cần thiết để hoàn thành công việc của bạn.

Với người dùng trải rộng, phạm vi từ tàu nhỏ chỉ với GPS và single beam tới các tàu khảo sát lớn có hệ thống cảm biến phức tạp. HYPACK mang lại cho bạn sức mạnh cần thiết để hoàn thành nhiệm vụ của mình trong hệ thống từ đơn giản đến phức tạp.


HYPACK - giải pháp phần mềm khảo sát thủy văn cung cấp cho khách hàng thu thập và xử lý dữ liệu cho phép hình ảnh thời gian thực, mô hình địa hình và báo cáo thống kê.

Dữ liệu dạng point cloud

Các giải pháp và tính năng hiển thị của HYPACK bao gồm: Hỗ trợ định hướng, thiết kế tuyến đo, nạo vét, tính toán khối lượng, thống kê, mô hình TIN, single beam, multibeam, side scan sonar, hình ảnh, QC, real time point cloud…

 

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH ĐẤT HỢP

Địa chỉ: Số 2, Đường số 4, KDC Vạn Phúc, QL.13, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, TP. HCM

Tel: (028).3.6208.606

Mobile: 0903 825 125

Email: cskh@dathop.com.vn

Website: www.dathop.com.vnwww.dathop.com

 

 

Từ khóa liên quan: phần mềm Hypack, phần mềm thủy đạc