Tin tức

BẠN BIẾT GÌ VỀ PHẦN MỀM TRIMBLE INPHO?

BẠN BIẾT GÌ VỀ PHẦN MỀM TRIMBLE INPHO?

Hãng Trimble đã cho ra mắt phần mềm Trimble Inpho sau khi mua lại INPHO GmbH of Stuttgart. Việc biến những dữ liệu ảnh thô thành dữ liệu không gian địa lý trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.


Sản phẩm công ty tạo ra thể hiện sự sáng tạo, đạt được chất lượng cao, giúp Inpho trở thành công ty hàng đầu trên thị trường phần mềm. Phần mềm được ứng dụng trong các lĩnh vực như khảo sát bằng không ảnh, lập bản đồ, viễn thám... Và góp phần đáng kể trong sự phát triển của ngành trắc địa ảnh bằng các phương pháp tính toán và số hóa. Trong đó nổi bật nhất cũng như thành công nhất phải kể đến là phần mềm INPHO.

Hình 1. Giáo sư Fritz Ackermann và quy trình phần mềm INPHO

Inpho là giải pháp phần mềm xử lý ảnh từ đầu đến cuối. Bao gồm toàn bộ các quy trình làm việc như: mạng lưới tam giác ảnh không gian, số hóa biên tập, mô hình số địa hình, bề mặt, ảnh trực giao, dữ liệu LIDAR… Mục đích biến những dữ liệu ảnh thô thành dữ liệu không gian địa lý.


Năm 2007, nhận thấy tiềm năng to lớn của ngành Trắc địa ảnh, Trimble thông báo mua lại Công ty INPHO GmbH of Stuttgart. Ken Spratlin – Giám đốc chiến lượt và phát triển kinh doanh của Trimble nói: “Trắc địa ảnh là một hướng đi mới cho Trimble để bước vào ngành công nghiệp dữ liệu không gian địa lý. Trước đây giải pháp kinh doanh của chúng tôi chủ yếu tập trung trên mặt đất. Hoặc các giải pháp định vị trên mặt đất dựa trên các thiết bị khảo sát tích hợp. Bằng cách mua lại INPHO, chúng tôi hướng đến việc phát triển trong lĩnh vực dữ liệu ảnh không gian”.

Hình 2. Logo bộ phần mềm Inpho sau khi được Trimble mua lại


Phần mềm Trimble Inpho hiện tại bao có thể được triển khai thành một hệ thống. Hoặc có thể sử dụng như một phần mềm riêng lẻ. Các mô-đun được cung cấp như sau: GeoGeo-Referencing (Phần nắn chỉnh), Geo-Capturing (Phần xây dựng), Geo-Modeling(Phần mô hình), Geo-Imaging(Phần tạo ảnh), UAS Processing (Xử lý chuyên biệt dữ liệu UAS , Satellite Processing (Xử lý chuyên biệt dữ liệu vệ tinh).

Hình 3. Các mô đun được cung cấp trên phần mềm Inpho

 

Xem thêm:

>>> Thông tin chi tiết phần mềm Trimble Inpho.

 

Để được tư vấn chi tiết về phần mềm Trimble Inpho cũng như các sản phẩm trắc địa khác, hãy liên hệ ngay cho chúng tôi.


Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:

 

CÔNG TY TNHH ĐẤT HỢP

Địa chỉ: Số 2, Đường số 4, Khu nhà ở Vạn Phúc 1, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, TP. HCM

Tel: (028).3.6208.606

Mobile: 0903 825 125

Email: cskh@dathop.com.vn

Website: dathop.com.vn