Tin tức

Các câu hỏi thường gặp của khách hàng về Bộ điều khiển Trimble TSC7 – Phần 6

Các câu hỏi thường gặp của khách hàng về Bộ điều khiển Trimble TSC7 – Phần 6

Khả năng kết nối của bộ điều khiển Trimble TSC7 như thế nào? Thắc mắc xung quanh vấn đề này là gì? Những câu hỏi sẽ được được giải đáp trong Phần 6 - Các câu hỏi thường gặp của khách hàng về Bộ điều khiển Trimble TSC7.

Hình 1. Bộ điều khiển Trimble TSC7.

>>> Xem thêm: Bộ điều khiển Trimble TSC7.

PHẦN 6 – KẾT NỐI CỦA BỘ ĐIỀU KHIỂN TRIMBLE TSC7

Câu hỏi 1. Bộ điều khiển Trimble TSC7 có thể sử dụng các cuộc gọi thoại không?

Đáp: Trimble TSC7 không cho phép bạn thực hiện các cuộ gọi thoại. Tuy nhiên, bạn có thể sử dụng Skype hoặc các ứng dụng và dịch vụ khác VoIP.

Câu hỏi 2. Làm cách nào để truyền dữ liệu bằng bộ điều khiển Trimble TSC7?

Đáp: Dữ liệu có thể được truyền từ TSC7 qua phương pháp sau:

- Thông qua các dịch vụ đồng bộ hóa dựa trên đám mây. Ví dụ: Trimble Connect, Dropbox, Microsoft OneCloud, Google Drive sync hoặc với các ứng dụng dựa trên đám mây khác. Qua Wi-Fi hoặc 4G.

- Qua kết nối ethernet bằng hub để bàn.

- Qua kết nối Wi-Fi bằng kết nối mạng LAN không dây đến điểm truy cập.

- Qua USB.

Lưu ý: Microsoft ActiveSync và Windows Mobile Device Center không được hỗ trợ vì bộ điều khiển Trimble TSC7 sử dụng hệ điều hành máy tính để bàn Windows 10, không phải hệ điều hành di động.

Hệ điều hành Windows cho phép sử dụng bất kỳ phần mềm dựa trên đám mây nào đã được sử dụng phổ biến. Cũng có thể đăng nhập thông qua Trimble Access, với quy trình khảo sát tích hợp, kết nối phần mềm văn phòng Trimble Business Center và dữ liệu dựa trên văn phòng khác với Trimble Access, bằng Trimble Sync Manager và nền tảng đám mây Trimble Connect.

Hình 2. Bộ điều khiển Trimble TSC7.

Câu hỏi 3. Bộ điều khiển Trimble TSC7 hỗ trợ những mạng di động nào?

Đáp: Trimble TSC7 hỗ trợ mạng LTE trên toàn thế giới ở các khu vực có sẵn và tương thích với mạng 4G và 3G. Hỗ trợ mạng AT & T và Verizon. Wi = Fi 802.11 a / b / g / n, 2,4 GHz, Bluetooth® BT 2.1 + EDR, BT 4.1.

Câu hỏi 4. Làm cách nào để sử dụng tính năng Wi-Fi của bộ điều khiển Trimble TSC7?

Đáp:Bộ điều khiển Trimble TSC7 tích hợp mạng không dây cục bộ (WLAN) Wi-Fi. Có thể được sử dụng để nhận dữ liệu ở bất cứ đâu trong phạm vi của điểm truy cập Wi-Fi. Kết nối Wi-Fi có thể được sử dụng để kết nối Internet (ở tốc độ băng thông rộng) thông qua một điểm truy cập.

Lưu ý: Khi có kết nối hoạt động với điểm truy cập Wi-Fi, mức tiêu thụ điện và pin sẽ nhanh hơn, tùy thuộc vào các yếu tố như:

- Khoảng cách với điểm truy cập (khoảng cách nhiều hơn đòi hỏi nhiều năng lượng hơn).

- Tổng dữ liệu được gửi và nhận theo thời gian (nhiều dữ liệu hơn đòi hỏi nhiều năng lượng hơn).

- Tỷ lệ hoạt động tải lên và tải xuống dữ liệu (truyền hoặc tải lên dữ liệu, đòi hỏi nhiều năng lượng hơn).

Câu hỏi 5. Làm cách nào để sử dụng tính năng Bluetooth trên TSC7?

Đáp:Bộ điều khiển Trimble TSC7 tích hợp Bluetooth để thiết lập các kết nối không dây, với các  thiết bị Bluetooth, trong vòng 10 mét.

Sử dụng kết nối Bluetooth, bạn có thể giao tiếp với các thiết bị hỗ trợ Bluetooth khác, như điện thoại di động, máy tính để bàn và hơn thế nữa. Bạn cũng có thể giao tiếp với các thiết bị ngoại vi hỗ trợ Bluetooth thay vì sử dụng kết nối USB.

Lưu ý: Khi có kết nối hoạt động với thiết bị Bluetooth khác, mức tiêu thụ điện sẽ và pin sẽ nhanh hơn. Mức độ tiêu thụ sẽ khác nhau tùy theo thiết bị và tần suất giao tiếp Bluetooth

Hình 3. Bộ điều khiển Trimble TSC7.

Câu hỏi 6. Tôi có thể kết nối Trimble TSC7 với thiết bị Bluetooth nào?

Đáp: Để ghép nối TSC7 với thiết bị Bluetooth, thiết bị phải có mã PIN Bluetooth (ví dụ 0000 hoặc 1234). Một số thiết bị Bluetooth cũ không yêu cầu mã PIN. Để bảo mật, TSC7 không thể kết nối với các thiết bị cũ không yêu cầu mã PIN.

Nếu vì bất kỳ lý do nào bạn không thể kết nối qua Bluetooth, hãy kết nối qua Wi-Fi với địa chỉ IP 192.168.142.1. Việc kêt nối này sẽ hoạt động trong hầu hết các trường hợp (ví dụ, với máy thu Trimble R10 hoặc máy thu Trimble R2.

Câu hỏi 7. Làm cách nào để thay đổi thẻ SD và thẻ SIM?

Đáp: Các khe cắm thẻ SIM và thẻ SD nằm bên dưới hai khay mô-đun EMPOWER ở mặt sau trên cùng của thiết bị. Nếu bạn đã cài đặt các mô đun EMPOWER, bạn sẽ cần phải tháo ra. Nếu bạn không có các mô-đun được gắn vào thiết bị, nên gắn nắp khoang mô-đun> bạn sẽ cần phải mở nắp.

Đối với các mô-đun EMPOWER hoặc nắp khoang mô-đun, hãy sử dụng tô vít Philipps để mở 4 ốc vít Phillips. Sau đó mở khe bảo vệ bằng 2 ốc vít Philipps màu bạc. Mở ốc vít và sau đó sử dụng tay cầm hình tam giác nhỏ để mở khe thẻ SD / SIM.

Lắp thẻ SD (SDXC) hoặc SIM (micro). Sau đó đóng khe SD / SIM và gắn các ốc vít. Gắn lại các mô-đun hoặc nắp khoang mô-đun, siết chặt các vít.

Câu hỏi 8. Bộ điều khiển Trimble TSC7 hỗ trợ loại kết nối cáp nào?

Đáp: Bộ điều khiển Trimble TSC7 cấu hình tiêu chuẩn đi kèm với cổng USB 3.0, Serial DB-9, nguồn và giắc cắm âm thanh.

Câu hỏi 9. Có thể thay thế miếng che I / O không?

Đáp: Miếng che I / O người dùng có thể thay thế nếu nó bị hỏng.

Câu hỏi 10. Có vấn đề tiềm ẩn nào với USB 3.0 và GNSS không?

Đáp: USB 3.0 nói chung có khả năng gây nhiễu các băng tần GNSS. Trimble khuyên bạn không nên sử dụng USB 3.0 trên TSC7 để chuyển dữ liệu khi ghi dữ liệu base.

 

Nếu bạn có bất kì thắc mắc nào, đừng ngần ngại hãy liên hệ ngay cho chúng tôi! Đất Hợp sẽ luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn.

 

>>> Xem thêm: Giải đáp thắc mắc về các thành phần thiết bị của Bộ điều khiển Trimble TSC7.

 

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH ĐẤT HỢP

Địa chỉ: Số 2, Đường số 4, Khu nhà ở Vạn Phúc 1, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, TP. HCM

Tel: (028).3.6208.606

Mobile: 0903 825 125

Email: cskh@dathop.com.vn

Website: dathop.com.vn

Từ khóa liên quan: bộ điều khiển trimble