Tin tức

Câu hỏi thường gặp của khách hàng về Máy bay Phantom 4 RTK – Phần 2

Câu hỏi thường gặp của khách hàng về Máy bay Phantom 4 RTK – Phần 2

Người dùng thường quan tâm gì đến Bộ điều khiển, Video và Pin của máy bay Phantom 4 RTK? Hãy cùng xem phần Hỏi – Đáp mà Đất Hợp chia sẻ dưới đây.

Bạn cũng có thể xem lại Phần 1: Các câu hỏi thường gặp của khách hàng về Đặc trưng sản phẩm và Camera của thiết bị bay không người lái Phantom 4 RTK TẠI ĐÂY.

III. BỘ ĐIỀU KHIỂN MÁY BAY PHANTOM 4 RTKCâu hỏi

1. Các tính năng nổi bật cho bộ điều khiển từ xa tiêu chuẩn của máy bay Phantom 4 RTK là gì?

Bộ điều khiển từ xa tiêu chuẩn của Phantom 4 RTK có 4 tính năng nổi bật chính:

  • Màn hình 5.5 inch tích hợp, 1080P, độ sáng lên đến 1000 nits. Bạn có thể nhìn thấy màn hình dưới ánh sáng mặt trời mạnh. Bộ điều khiển có thể hoạt động ở nhiệt độ thấp.
  • Hỗ trợ pin có thể thay thế ngay.
  • Ứng dụng GS RTK được cài đặt sẵn có thể chạy Photogrammetry, Waypoint và các loại nhiệm vụ khác.
  • OcuSync truyền video.

Câu hỏi 2.Làm thế nào để chuyển đổi giữa các chế độ FCC và CE?

Chuyển đổi chế độ FCC và CE không khả dụng trên Phantom 4 RTK.

Câu hỏi 3. Có thể kết nối máy bay Phantom 4 RTK với các bộ điều khiển dòng Phantom khác không?

Không. Bộ điều khiển của Phantom 4 RTK chỉ được sử dụng cho đúng thiết bị Phantom 4 RTK.

Hình 1. Trọn bộ thiết bị bay không người lái DJI Phantom 4 RTK.

IV. VIDEO TRÊN PHANTOM 4 RTK

Câu hỏi 1.Khoảng cách truyền video của Phantom 4 RTK là bao nhiêu?

Khoảng cách truyền video hiệu quả phụ thuộc vào phương pháp hoạt động của bạn (chẳng hạn như vị trí ăng-ten và môi trường bay thực tế. Trong môi trường mở và không bị quan sát, khoảng cách tối đa là 7 km khi tuân thủ FCC và 5 km khi tuân thủ CE. (2,4 GHz)

Câu hỏi 2. Nên làm gì nếu ứng dụng gửi thông báo sau:"Tín hiệu điều khiển từ xa yếu, vui lòng điều chỉnh ăng-ten"?

Điều này có nghĩa là việc định vị ăng-ten không đúng có thể ảnh hưởng đến tín hiệu truyền video và do đó chất lượng của chế độ xem thời gian thực. Bạn có thể cố gắng điều chỉnh ăng-ten để các mặt phẳng của ăng-ten hướng về phía Phantom 4 RTK.

Câu hỏi 3. Có thể tiếp tục nhiệm vụ lập bản đồ tự động của mình nếu Phantom 4 RTK mất tín hiệu truyền video trong quá trình thực hiện nhiệm vụ không?

Có, nếu tín hiệu truyền video bị mất, bạn có thể kết nối lại và tiếp tục nhiệm vụ lập bản đồ.

Hình 2.Bộ điều khiển máy bay không người lái DJI Phantom 4 RTK.

V. PIN MÁY BAY PHANTOM 4 RTK

Câu hỏi 1. Có thể sử dụng pin Phantom 4 Pro với Phantom 4 RTK và ngược lại không?

Có, pin Phantom 4 RTK và Pro tương thích chéo và có cùng dung lượng, có nghĩa là thời gian bay sẽ không bị ảnh hưởng.

Câu hỏi 2. Mất bao lâu để sạc đầy pin Phantom 4 RTK?

Mất khoảng 60 phút để sạc đầy pin Phantom 4 RTK.

Câu hỏi 3. Nên giữ gìn và bảo quản pin như thế nào?

Pin cần được bảo quản ở nơi khô ráo, thoáng, mát, tránh xa lửa, nhiệt độ cao và các vật liệu dễ cháy.. Không đặt pin trong môi trường có thể làm tăng nhiệt độ của pin, chẳng hạn như dưới ánh nắng mặt trời hoặc dưới ánh nắng trực tiếp bên trong ô tô của bạn. Lưu trữ lâu nên đảm bảo lượng pin trên 50% nhưng không sạc đầy.. Pin nên được sạc và xả để duy trì hoạt động của pin 3 tháng một lần để lưu trữ lâu dài.

Hình 3. Pin máy bay Phantom 4 RTK.

Câu hỏi 4. Khi biểu tượng pin chuyển sang màu vàng trong ứng dụng có nghĩa là gì?

Điều này có nghĩa là điện áp của pin đang ở mức thấp và cần được sạc sớm. Hãy thận trọng khi bay trong tình huống này.

Câu hỏi 5.Có thể sử dụng pin Phantom 4 RTK ở nhiệt độ thấp không?

Dung lượng pin sẽ giảm mạnh ở nhiệt độ thấp ( / 14 )và do đó thời gian bay. Nên làm nóng pin đến 20 / 68 trước khi bay để hạn chế ảnh hưởng này. Để đảm bảo an toàn cho chuyến bay, không thể sạc pin khi nhiệt độ dưới 5 / 41 hoặc trên 40 / 104 .

Câu hỏi 6.Tại sao pin bắt đầu nóng lên sau khi lưu trữ lâu dài?

Đây là một hiện tượng bình thường. Khi pin được lưu trữ trong một thời gian dài với hơn 65% lượng sạc còn lại, quy trình xả tự động được kích hoạt để giảm mức pin xuống 65%, trong thời gian này pin sẽ nóng lên.Nếu có bất kỳ thắc mắc nào về máy bay Phantom 4 RTK cần giải đáp, bạn hãy liên hệ ngay Đất Hợp qua HOTLINE 0903 825 125 để được hỗ trợ nhanh nhất!

>>> Xem thêm: HỎI – ĐÁP PHANTOM 4 RTK (P1): ĐẶC TRƯNG SẢN PHẨM VÀ CAMERA CỦA THIẾT BỊ  

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH ĐẤT HỢP

Địa chỉ: Số 2, Đường số 4, Khu nhà ở Vạn Phúc 1, P. Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Tel: (028).3.6208.606

Mobile: 0903 825 125

Email: cskh@dathop.com.vn

Website: https://dathop.com.vn/ - https://dathop.com/