Tin tức

Công ty TNHH Đất Hợp mở rộng hợp tác với YellowScan để phát triển Giải pháp UAV LiDAR tại Việt Nam

Công ty TNHH Đất Hợp mở rộng hợp tác với YellowScan để phát triển Giải pháp UAV LiDAR tại Việt Nam

Ngày 05/04/2022, Công ty TNHH Đất Hợp đã ký kết thành công dự án hợp tác với YellowScan - Nhà thiết kế và sản xuất các giải pháp LiDAR từ Pháp để phát triển Giải pháp UAV LiDAR tại thị trường Việt Nam.

Được biết đến là một trong những đơn vị đi đầu trong việc cung cấp các giải pháp đo đạc, giải pháp thủy đạc tại Việt Nam từ năm 2003, điển hình là các giải pháp công nghệ cao về khảo sát địa hình, quét 3D laser, quan trắc, thu thập và tích hợp GIS… Với lịch sử hình thành và phát triển qua nhiều năm, Công ty TNHH Đất Hợp có đủ nguồn lực về tài chính, nhân lực, chuyên môn để ngày càng lớn mạnh và phát triển các giải pháp công nghệ mới cho ngành đo đạc tại Việt Nam.

Trong những năm gần đây, Công ty TNHH Đất Hợp đã, đang nghiên cứu và phát triển các giải pháp khảo sát địa hình của mình thông qua việc sử dụng UAV để khảo sát thực địa, thu thập và phân tích dữ liệu. Là một đơn vị lớn, Công ty TNHH Đất Hợp đã có kinh nghiệm làm việc với nhiều khách hàng khác nhau bao gồm các Công ty và Cơ quan Chính phủ trong nhiều ngành như: Đo đạc và Bản đồ, Nông nghiệp, Xây dựng, Cơ sở hạ tầng…

Công ty TNHH Đất Hợp là một trong những đơn vị tiên phong trong việc cung cấp các giải pháp đo đạc trên không bằng máy bay không người lái tại Việt Nam. Đầu tiên là các giải pháp khảo sát địa hình bằng các thiết bị bay không người lái DJI được tích hợp sẵn camera và cảm biến, và bây giờ là Giải pháp UAV LiDAR với các cảm biến LiDAR cao cấp đến từ YellowScan.

Hình 1. Giải pháp UAV LiDAR kết hợp giữa YellowScan Mapper và DJI Matrice 300 RTK.

Một trong những lý do chính mà Đất Hợp lựa chọn hợp tác với YellowScan để phát triển giải pháp UAV LiDAR là họ đã có kinh nghiệm nhiều năm trong việc phát triển các Cảm biến hình ảnh – LiDAR để thu thập dữ liệu. Các giải pháp LiDAR sáng tạo của YellowScan là nền tảng phần cứng và phần mềm hoàn chỉnh, các công cụ thu thập dữ liệu dễ sử dụng kết hợp với chương trình đào tạo chuyên sâu và hỗ trợ từ các chuyên gia sẽ giúp nâng cao hiệu suất và kết quả công việc.

Hình 2. Thư xác nhận hợp tác giữa YellowScan và Đất Hợp.

Giám đốc điều hành Công ty TNHH Đất Hợp, Ông Trần Văn Long chia sẻ: “Đất Hợp đã đầu tư chi phí, nguồn lực đáng kể vào Giải pháp UAV LiDAR và thiết bị YellowScan với mong muốn mở rộng và nâng cấp công nghệ cho lĩnh vực đo đạc tại Việt Nam. Giải pháp UAV LiDAR kết hợp với thiết bị của YellowScan hứa hẹn sẽ mở ra một phương thức đo đạc mới, tối ưu hơn và hiệu quả hơn cho các nhà đầu tư. Chúng tôi rất tin tưởng rằng sự hợp tác mới này giữa Đất Hợp và YellowScan sẽ mang lại kết quả tốt và gặt hái nhiều thành công.”

Về YellowScan:

Được thành lập vào năm 2012, YellowScan có nhiều khách hàng trên khắp thế giới và các sản phẩm của YellowScan được sử dụng trong nhiều lĩnh vực: Khảo sát, lâm nghiệp, nghiên cứu môi trường, khảo cổ học, kiểm định công nghiệp, xây dựng dân dụng và khai thác mỏ. Các giải pháp LiDAR sáng tạo của YellowScan là nền tảng phần cứng và phần mềm hoàn chỉnh, các công cụ thu thập dữ liệu dễ sử dụng kết hợp với chương trình đào tạo chuyên sâu và hỗ trợ từ các chuyên gia sẽ giúp nâng cao hiệu suất và kết quả công việc.

Để biết thêm thông tin về YellowScan, vui lòng truy cập: https://www.yellowscan-lidar.com/

Xem thêm:

>>> Các sản phẩm LiDAR thương hiệu YellowScan

>>> Tiêu chí lựa chọn UAV (Máy bay không người lái) để lập bản đồ trên hệ thống UAV LiDAR

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH ĐẤT HỢP

Địa chỉ: Số 2, Đường số 4, Khu nhà ở Vạn Phúc 1, P. Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Tel: (028).3.6208.606

Mobile: 0903 825 125

Email: cskh@dathop.com.vn

Website: https://dathop.com.vn/ - https://dathop.com/