Tin tức

ĐẤT HỢP - 13 NĂM MỘT CHẶNG ĐƯỜNG GIỮ TRỌN NIỀM TIN (29/4/2003 – 29/4/2016)

ĐẤT HỢP - 13 NĂM MỘT CHẶNG ĐƯỜNG GIỮ TRỌN NIỀM TIN (29/4/2003 – 29/4/2016)

13 năm cùng nhau nỗ lực phấn đấu, cùng chung một niềm tin và vì mục tiêu phát triển chung của công ty. Tới nay, Công ty Đất Hợp đã xây dựng nên hình ảnh của một Đất Hợp “Uy Tín” - một Đất Hợp giữ “Trọn Niềm Tin” của khách hàng và đối tác.

Ngày 29/4/2016, ngày đặc biệt nhất trong năm và cũng là ngày mừng Công ty TNHH Đất Hợp bước sang tuổi mới. Tuổi 13 gặt hái nhiều thành quả nhất trong suốt chặng đường phát triển của mình.

Tới nay, công ty TNHH Đất Hợp vẫn đang là đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực cung cấp thiết bị Trắc Địa, thiết bị Thủy Đạc, Cho thuê, Sửa chữa - Kiểm Định, Tư vấn Môi Trường, Vi sinh Microbe-Lift,…. Để có được thành công này, tất cả đều nhờ vào sự nỗ lực BGĐ và của tất cả các thành viên công ty. Với uy tín và vị thế trên thị trường, Công ty TNHH Đất Hợp vinh dự là đại diện bán hàng và cung cấp dịch vụ uy tín cho các hãng nổi tiếng trên thế giới như HyPack, Yamayo, Hi-Target, Microbe-Lift,…

Ký kết Nhà nhập khẩu và phân phối chính thức sản phẩm Microbe-Lift tại Việt Nam diễn ra vào ngày 04/3/2016

 

Công ty TNHH Đất Hợp  là đại diện bán hàng cho một số hãng như Amberg, Geomax, Foif,...

Trong suốt 13 năm qua, với bao nhiêu thăng trầm, khó khăn nhưng mọi thành viên trong Công ty Đất hợp đã cùng nhau chung sức, nỗ lực để vượt qua. Và thành quả hôm nay là từ sự nỗ lực không mệt mỏi và tinh thần đoàn kết và niềm tin được xây dựng trong mỗi thành viên.

Giải bóng đá Mini chào mừng 13 năm thành lập công ty Đất Hợp được tổ chức ngày 23/6/2016

Tiệc mừng tất niên

Đội ngũ nhân sự trẻ đầy nhiệt huyết

 

Hy vọng với sự lãnh đạo tài tình của BGĐ, sự ủng hộ của Quý Khách hàng và Đối tác, Công ty Đất Hợp sẽ càng ngày càng phát triển và trở thành một doanh nghiệp vững mạnh.

Thay mặt BGĐ, cảm ơn Quý khách hàng và Đối tác đã luôn tin tưởng và trao cho Công ty Đất Hợp cơ hội được phục vụ Quý khách hàng và Đối tác. Kính chúc Quý khách hàng và Đối tác thịnh vượng! Đồng thời kính chúc toàn thể anh chị em trong Công ty Đất Hợp luôn giữ trọn niềm tin, thành công tiếp nối thành công.

Trân trọng!        

Từ khóa liên quan: cong ty dat hop 13 nam thanh lap, congtydathop‬