Tin tức

ĐẤT HỢP hướng sinh trong lễ kỷ niệm trường sư phạm kỷ thuật

ĐẤT HỢP hướng sinh trong lễ kỷ niệm trường sư phạm kỷ thuật

Khoa Công nghệ Hóa học và Thực phẩm của trường Đại Học Sư phạm Kỹ thuật đến nay đã thành lập được 10 năm. Nhân đây, Đất Hợp đã tham gia với mong muốn tư vấn những ứng dụng công nghệ xanh và những giải pháp trong vấn đề giải quyết chất thải.

 

Sáng ngày 08/01/2017, tại Trường Đại học sư phạm kỹ thuật Tp.HCM đã rất đông đúc và nhộn nhịp bởi mọi người tụ về cùng nhau tham dự “ Lễ kỷ niệm 10 năm thành lập khoa và họp mặt truyền thống cựu sinh viên khoa học công nghệ hóa học và thực phẩm”.

Chương trình được tổ chức thành công tốt đẹp với nhiều chương trình hấp dẫn. Đây là cơ hội để sinh viên trường có cơ hội để tìm hiểu và giao lưu với những anh, chị đi trước. Từ đó, các bạn có thêm được kiến thức cho mình cũng như có thể định hướng được công việc trong tương lai.

 

Tại hội trường trường sư phạm kỹ thuật" Lễ kỷ niệm 10 năm thành lập Khoa Công nghệ Hóa học và Thực phẩm"

(Ảnh: Đất Hợp)

Cùng đó, Đất Hợp được mời tham gia với tinh thần chia sẻ những ứng dụng vi sinh trong vấn đề xử lý nước thải. Với rất nhiều công nghệ xử lý nước thải tiên tiến như hiện nay thì giải pháp bằng công nghệ vi sinh đã và đang là phương pháp được ưu chuộng cũng như hiệu quả nhất.

Sau khi tư vấn cũng như giới thiệu công nghệ xử lý nước thải bằng vi sinh, Đất Hợp rất vui vì các bạn đã quan tâm hào hứng và chủ động tìm hiểu thêm về công nghệ xanh này. Qua sự kiện này, chúng tôi tin rằng đã đem đến cho các bạn sinh viên trường những kiến thức bổ ích cũng như có thể giúp các bạn định hướng được công việc trong tương lai.

Và đây là một số hình ảnh tại khu vực tư vấn:

Hướng sinh sư phạm kỹ thuật

Gian hàng tư vấn Vi sinh Microbe-Litt

(Ảnh: Đất Hợp)

sinh viên trướng sư phạm kỹ thuậtCác đơn vị tham gia hướng sinh

(Ảnh: Đất Hợp)

Sinh viên nhận được quà từ trò chơi" Bắn phi tiêu" tại gian Microbe-Litt

(Ảnh: Đất Hợp)

Bàn tư vấn giải pháp xử lý nước thải bắng phương pháp vi sinh Microbe-Lift

(Ảnh: Đất Hợp)