Tin tức

Đất Hợp - Nhìn lại những cột mốc đáng nhớ trong hành trình 20 năm hình thành và phát triển

Đất Hợp - Nhìn lại những cột mốc đáng nhớ trong hành trình 20 năm hình thành và phát triển

Trong hai thập kỷ qua, Đất Hợp đã chứng minh được sự phát triển, vươn cao và vươn xa của mình với những đóng góp cho xã hội nói chung và lĩnh vực đo đạc, môi trường và thủy sản nói riêng. Chúng tôi luôn mong muốn lan tỏa những giá trị tốt đẹp nhất của mình đến cộng đồng bằng việc xây dựng “Niềm tin từ những điều nhỏ bé” nhất. 20 năm là một chặng đường đáng nhớ để Đất Hợp nhìn lại những điều đã làm được, và cam kết hành động trong tương lai để cùng nhau, chúng tôi sẽ phát triển bền vững hơn.

2023 - Dấu mốc vàng son cho hành trình 20 năm của Đất Hợp

Công ty TNHH Đất Hợp được thành lập từ ngày 29 tháng 4 năm 2003. Tính đến nay, Đất Hợp đã đi được một chặng đường dài 20 năm. Tuy không quá dài, nhưng đủ để Đất Hợp khẳng định sự hoàn thiện và phát triển bền bỉ qua từng ngày. Trong suốt 20 năm, Đất Hợp đã không ngừng hoàn thiện và phát triển với:

- Tầm nhìn:

“Trở thành số một trong lĩnh vực tham gia bằng cách cung cấp giải pháp hiệu quả cho khách hàng thông qua 5 giá trị cốt lõi: Thấu hiểu, trách nhiệm, chủ động, tận tâm và hiệu quả”.

- Sứ mệnh:

Nhận thức được tầm quan trọng của sứ mệnh đóng góp cho khách hàng, nhân viên, nhà đầu tư, cung cấp cũng như xã hội và cộng đồng, Đất Hợp luôn hướng đến sứ mệnh:

  • Khách hàng: Mang đến lợi ích cho khách hàng bằng việc cung cấp giải pháp hiệu quả trong ngành đo đạc, môi trường và thủy sản.
  • Nhân viên: Xây dựng sự thành công cho nhân viên bằng cách tạo môi trường mà ở đó mỗi cá nhân đều có cơ hội phát huy điểm mạnh, theo đuổi đam mê và đạt được sự tự tin về tài chính.
  • Nhà đầu tư: Mang đến lợi nhuận cho nhà đầu tư thông qua các hoạt động kinh doanh thông minh, hiệu quả.
  • Nhà cung cấp: Mang đến sự hài lòng cho nhà cung cấp qua các giao dịch công bằng và minh bạch.
  • Cộng đồng: Mang đến những giải pháp thúc đẩy sự phát triển của xã hội và góp phần bảo vệ môi trường sống.

- Triết lý kinh doanh:

Đất Hợp hoạt động dựa trên triết lý kinh doanh “Khách hàng là trọng tâm”. Chúng tôi luôn tập trung vào khách hàng, không ngừng cải tiến và phát triển dịch vụ, sản phẩm với mục tiêu tối đa hóa giá trị cho khách hàng khi tìm đến Đất Hợp. Triết lý kinh doanh này luôn được Đất Hợp chú trọng, được thể hiện trong từng hành động như:

  • Không nói dối khách hàng.
  • Không được thắng khách hàng.
  • Không bán sai sản phẩm cho đúng khách hàng.
  • Không quay lưng với khách hàng, kể cả khi khách hàng không có nhu cầu.
  • Luôn làm vượt mức kỳ vọng của khách hàng.

Nhìn lại những cột mốc đáng nhớ làm nên Đất Hợp trong 20 năm qua

Hãy cùng nhìn lại những cột mốc đáng nhớ, làm nên thành công của Đất Hợp trong 20 năm qua:

  • Năm 2003: Công ty TNHH Đất Hợp ra đời, tập trung vào lĩnh vực kinh doanh thiết bị đo đạc trắc địa.
  • Năm 2008: Đặt nền móng cho sự hợp tác với các thương hiệu thiết bị đo đạc trên thế giới, cụ thể là thương hiệu Yamayo (chuyên về thiết bị đo lường đến từ Nhật Bản) và Hypack (chuyên cung cấp phần mềm khảo sát thủy đạc đến từ Hoa Kỳ). Đồng thời, giai đoạn này cũng đánh dấu bước phát triển của Đất Hợp trong ngành môi trường với mảng tư vấn môi trường và thi công hệ thống xử lý nước thải.
  • Năm 2009: Đại diện độc quyền cho thương hiệu Teledyne Odom (chuyên về máy đo sâu đến từ Hoa Kỳ).
  • Năm 2010: Đại diện phân phối chính thức cho thương hiệu Geomax (chuyên về máy đo đạc đến từ Thụy Sỹ).
  • Năm 2013: Ngưng hoạt động thi công hệ thống xử lý nước thải, tập trung vào tư vấn môi trường và cung cấp giải pháp vi sinh xử lý nước thải. Đồng thời, trở thành đại diện phân phối cho Aitekmarine (chuyên về các thiết bị hàng hải đến từ Đài Loan), SPX (chuyên về máy dò công trình ngầm đến từ Anh).
  • Năm 2014: Đại diện phân phối chính thức cho hãng Hemisphere (chuyên về thiết bị định vị DGPS đến từ Canada), Valeport (chuyên về thiết bị đo các chỉ tiêu của nước đến từ Anh).
  • Năm 2016: Cột mốc đánh dấu sự phát triển vượt bậc của Đất Hợp trong cả hai lĩnh vực kinh doanh Trắc địa và Môi trường.

- Đại diện độc quyền cho Trimble (Hoa Kỳ), tập đoàn hàng đầu thế giới về công nghệ định vị vệ tinh, cũng là một trong những thương hiệu xuất sắc nhất trong ngành đo đạc trắc địa.
- Đại diện độc quyền cho thương hiệu nổi tiếng lâu đời về công nghệ sinh học, vi sinh xử lý nước thải, cải tạo đất, nước,... Microbe-Lift (thuộc Viện Nghiên cứu Sinh thái Hoa Kỳ - Ecological Laboratories Inc).

  • Năm 2017: Mở rộng quy mô doanh nghiệp, tăng số lượng nhân sự và thay đổi trụ sở công ty từ Quận Bình Thạnh (TPHCM) sang địa chỉ mới tại Thành phố Thủ Đức (Số 2, Đường số 4, Khu đô thị Vạn Phúc, Thành phố Thủ Đức, TPHCM).
  • Năm 2018: Tham gia mảng Vi sinh Nông nghiệp.
  • Năm 2019: Hợp tác với hãng Sabik Marine - Thương hiệu về Hệ thống đèn hàng hải đến từ Phần Lan.
  • Năm 2020: Ra mắt thương hiệu Biogency trực thuộc Công ty TNHH Đất Hợp, chuyên cung cấp giải pháp xử lý sinh học cho ngành Môi trường và Thủy sản, với mục tiêu dẫn đầu về giải pháp xử lý NH3, NO2, NO3 và Nitơ trong nước thải và nước ao nuôi.
  • Năm 2021:

- Gia nhập thành công ngành thủy sản với những giải pháp sinh học mới, bao gồm: Giải pháp xử lý khí độc, xử lý nước, xử lý đáy và men đường ruột cho tôm.
- Hợp tác với hãng Blue Marble Geographics - Đại diện Nhà phát triển phần mềm trắc địa và GIS của Hoa Kỳ.
- Hợp tác với hãng YellowScan - Thương hiệu hàng đầu trong cung cấp các giải pháp LiDAR chính xác cao đến từ Pháp.
- Chuyển giao thành công thiết bị scan 3D di động đầu tiên tại châu Á - Trimble MX50.
- Xây dựng văn hóa doanh nghiệp với 5 giá trị cốt lõi mới với mục tiêu phát triển bền vững, bao gồm: Thấu hiểu - Trách nhiệm - Chủ động - Tận tâm - Hiệu quả.

  • Năm 2022:

- Hợp tác với hãng PIX4D - Thương hiệu cung cấp các giải pháp phần mềm đo ảnh hàng đầu tại Thụy Sỹ.
- Tổ chức thành công Hội thảo Hypack - Giải pháp mới cho các chuyên gia khảo sát Thủy đạc.

Tiếp nối hành trình xây dựng “Niềm tin từ những điều nhỏ bé”

Xuyên suốt chặng đường 20 năm qua, Đất Hợp đã định hướng rằng chúng tôi không chỉ chú trọng mở rộng phát triển về quy mô kinh doanh, mà luôn nỗ lực mỗi ngày, xây dựng Niềm tin từ những điều nhỏ bé để có được “Trọn niềm tin” từ Quý khách hàng.

Chặng đường 20 năm với nhiều cột mốc quan trọng, đánh dấu sự vươn mình phát triển mạnh mẽ của Đất Hợp. Với Đất Hợp, sự kiện kỷ niệm 20 năm thành lập không đơn giản chỉ là một cơ hội để nhìn lại chặng đường đã qua, mà đây còn là một nguồn động lực, tiếp thêm sức mạnh để Đất Hợp vững tin tiếp nối những giá trị mà chúng tôi luôn hướng đến.

Công ty TNHH Đất Hợp trân trọng gửi lời cảm ơn sâu sắc đến sự hợp tác, đồng hành và tin tưởng của Quý khách hàng, Quý đối tác trên chặng đường vừa qua. Thành công của Quý khách hàng, Quý đối tác chính là thành công của chúng tôi.

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH ĐẤT HỢP

Địa chỉ: Số 2, Đường số 4, Khu nhà ở Vạn Phúc 1, P. Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Tel: (028).3.6208.606

Mobile: 0903 825 125

Email: cskh@dathop.com.vn

Website: https://dathop.com.vn/ - https://dathop.com/