Tin tức

Đất Hợp tiếp lửa “Vì cộng đồng 2016”

Đất Hợp tiếp lửa “Vì cộng đồng 2016”

Tiếp nối những hoạt động ý nghĩa trong chương trình “Vì cộng đồng 2016”, Công ty TNHH Đất Hợp dự kiến tổ chức chương trình thiện nguyện tiếp sức cho các bé có hoàn cảnh khó khăn, bị bệnh hiểm nghèo đang điều trị tại Bệnh viện Nhi đồng 2 có nỗ lực vươn lên trong cuộc sống.

 

Đến thăm các bé trong những ngày cuối năm này, chắc chắn bạn sẽ như chúng tôi lúc này, đều cảm thấy xót xa với những gì các bé phải trải qua. Những gương mặt ngây thơ, non nớt ấy lẽ ra phải có một tuổi thơ hồn nhiên, trong veo. Thế nhưng, những phận đời nghiệt ngã ấy đang ngày ngày chống chọi với những cơn đau không dứt, những trận sốt liên miên và ngày ngày làm bạn với thuốc. Cha mẹ các em cũng đang oằn mình mưu sinh, tất bật ra vào bệnh viện để chăm sóc con mình. Và khi được hỏi về ước vọng cho một năm mới, họ chẳng dám nhắc tới thực tại mà chỉ cười buồn nói về mong muốn nhỏ nhoi được thấy bệnh tình con khởi sắc.

Chính vì thế, Đất Hợp luôn mong muốn có một hành động thật thiết thực để góp một phần nào giúp đỡ cho những hoàn cảnh đang gặp khó khăn trong cuộc sống. Vì vậy, nhân dịp cuối năm, được sự hỗ trợ từ các thành viên trong gia đình Đất Hợp cùng những tấm lòng hảo tâm, chúng tôi tổ chức quyên góp và phát quà cho các cháu có hoàn cảnh khó khăn, đang bị bệnh và điều trị tại Bệnh viện Nhi đồng 2 – TP.HCM.

Hãy cùng chúng tôi chia sẻ tới những hoàn cảnh đang cần được giúp đỡ và Đất Hợp mong muốn nhận được sự hỗ trợ về tinh thần lẫn vật chất của mọi người để tiếp tục nối rộng vòng tay nhân ái.

 Thiện nguyện vì cộng đồng 2016

Chương trình hoạt động “ Vì cộng đồng 2016” – lần2 – Tháng 12/2016

Đất Hợp cùng các bạn tình nguyên viên sẽ đến tận nơi Bệnh viện Nhi đồng 2 – TP.HCM  để góp 200 phần quà cho các cháu bao gồm bánh và sữa.

 Tổ chức phát quà:

  •         Thời gian phát phiếu nhận quà:9h00 – 9h30, Thứ bảy - 03/12/2016
  •         Thời gian nhận quà: 9h40 – 10h40,  Thứ 7 - 03/12/2016
  •          Địa điểm: BỆNH VIỆN NHI ĐỒNG 2 – TP.HCM

        (14 Lý Tự Trọng, P.Bến Nghé, Quận 1, Tp.HCM)

Tổ chức gây quỹ:

Ban tổ chức rất mong nhận được sự đóng góp từ lòng hảo tâm của mọi người để mang đến thật nhiều niềm vui cho các bé.

-         Thời gian quyên góp: từ 23/11/2016 đến hết ngày 28/11/2016

-         Hình thức quyên góp: gửi trực tiếp cho Ms. Hiền – Kế toán Công đoàn.

Chi tiết số tiền quyên góp, thu chi sẽ được chị Lý Thị Mỹ Hiền cập nhật và công bố.                                                                                                                   

Chúng tôi rất mong nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của tất cả các thành viên trong gia đình Đất Hợp cùng những tấm lòng hảo tâm - “Một miếng khi đói bằng một gói khi no”. Hãy giúp đỡ người khác trong khả năng của mình để thấy rằng cuộc đời này vẫn còn những điều đáng quý và trân trọng!

Mọi thông tin giúp đỡ xin liên hệ: Ms. Hiền-ĐT: 0909 238 045 hoặc email: hienkt@dathop.com.vn

 

 

 

Từ khóa liên quan: Vì cộng đồng