Tin tức

ĐÂU LÀ SỰ LỰA CHỌN HỢP LÝ KHI CẦN SỬ DỤNG MÁY TOÀN ĐẠC?

ĐÂU LÀ SỰ LỰA CHỌN HỢP LÝ KHI CẦN SỬ DỤNG MÁY TOÀN ĐẠC?

Máy toàn đạc điện tử là một thiết bị không thể thiếu trong công tác trắc địa. Tất cả các hoạt động đo đạc như trắc địa xây dựng, trắc địa địa hình, trắc địa bản đồ… đều không thế thiếu sự hiện diện của nó.

Trên thị trường máy đo đạc và xây dựng hiện nay có rất nhiều loại thiết bị máy móc để chúng ta lựa chọn. Mỗi loại thiết bị sẽ đáp ứng những nhu cầu công việc và mức chi phí đầu tư khác nhau. Vậy đâu là sự lựa chọn hợp lý nhất khi cần sử dụng máy toàn đạc cho công việc của bạn?

Hình 1. Máy toàn đạc điện tử C3 Hãng Trimble

Máy toàn đạc Leica của Thụy Sỹ, Topcon của Nhật, Trimble của Mỹ hay các dòng máy của Trung Quốc… là những cái tên nổi bật trong thị trường máy toàn đạc. Đến với Công Ty TNHH Đất hợp bạn sẽ được trãi nghiệm và có được lựa chọn phù hợp nhất.

Công Ty TNHH Đất Hợp là đơn vị chuyên cung cấp thiết bị đo đạc xây dựng. Ngoài việc cung cấp thiết bị, chúng tôi còn tư vấn và đem lại giải pháp cho thuê thiết bị cho khách hàng.

Hình 2. Máy định vị vệ tinh R8s Hãng Trimble

Chi phí để lưu kho bảo quản chờ đến khi có công trình mới như thế nào? Lo lắng về máy toàn đạc điện tử cũng như các thiết bị điện tử khác không hoạt động tốt do không được sử dụng thường xuyên? Chi phí kiểm nghiệm hiệu chuẩn lại thiết bị khi sử dụng làm bạn băn khoăn? Đó chính là bài toán mà khi thuê thiết bị bạn có thể giải được một cách đơn giản.

Giải pháp cho thuê thiết bị là giải pháp hỗ trợ cho doanh nghiệp cả về mặt chi phí lẫn chất lượng công việc. Đặc biệt phù hợp với các công ty nhỏ mới thành lập hay cá nhân chỉ thực hiện những công trình nhỏ trong một khoảng thời gian ngắn.

Hình 3. Dịch vụ cho thuê máy toàn đạc điện tử tại công ty TNHH Đất Hợp

Các dòng máy mới nhất hiện nay của các hãng sản xuất như Leica, Topcon, Trimble, Nikon, Geomax… đều có trong danh sách các sản phẩm cho thuê tại Đất Hợp. Điều đó nhằm đáp ứng được tất cả các nhu cầu về đo đạc của khách hàng.

Vậy tại sao các bạn không nghĩ đến việc thuê máy toàn đạc tại Đất Hợp để sử dụng? Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn rõ hơn về dịch vụ cho thuê hữu ích này!

 

Xem thêm:

LỢI ÍCH KHI THUÊ THIẾT BỊ ĐO ĐẠC

GIẢI ĐÁP THẮC MẮC VỀ THUÊ MÁY TOÀN ĐẠC ĐIỆN TỬ

LỢI ÍCH TỪ VIỆC THUÊ MÁY TẠI ĐẤT HỢP

 

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH ĐẤT HỢP

Địa chỉ: Số 2, Đường số 4, KDC Vạn Phúc, QL.13, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, TP. HCM

Tel: (028).3.6208.606

Mobile: 0903 825 125

Email: cskh@dathop.com.vn

Website: www.dathop.com.vnwww.dathop.com

 

 

Từ khóa liên quan: dịch vụ cho thuê máy