Tin tức

ĐỈNH CAO CÔNG NGHỆ ĐO ĐẠC – MÁY TOÀN ĐẠC ĐIỆN TỬ TRIMBLE S7

ĐỈNH CAO CÔNG NGHỆ ĐO ĐẠC – MÁY TOÀN ĐẠC ĐIỆN TỬ TRIMBLE S7

Trimble S7 là chiếc máy toàn đạc điện tử có hệ thống tân tiến nhất cho phép người dùng thích ứng nhanh với bất kỳ điều kiện vận hành nào và do đó làm tăng hiệu suất khảo sát tại hiện trường.


Máy toàn đạc điện tử Trimble S7 là thiết bị kết hợp đầy đủ các tính năng rà quét, tạo ảnh và khảo sát. Người dùng chỉ cần sử dụng một thiết bị duy nhất  đó là toàn đạc Trimble S7 cùng với phần mềm hiện trường Trimble Access™ và phần mềm nội nghiệp Trimble Business Center để thực hiện tất cả các tác vụ trên dữ liệu đo đạc, như tạo lập mô hình dạng 3D, tạo đám mây điểm v..v…

Hình 1: Máy toàn đạc điện tử Trimble S7

Máy toàn đạc điện tử Trimble S7 sử dụng kết hợp các công nghệ SureScan, Trimble VISION™, FineLock™ và công nghệ DR Plus cùng nhiều tính năng khác giúp công tác thu thập dữ liệu trở nên nhanh chóng và chính xác cao.

Phần mềm hiện trường và phần mềm nội nghiệp mạnh mẽ được sử dụng trong máy toàn đạc điện tử Trimble S7, cùng với bộ điều khiển Trimble và các mô-đun chuyên biệt trong phần mềm hiện trường Trimble Access™ như Tunnels (hầm), Monitoring (giám sát), Pipelines (đường ống), cung cấp quy trình làm việc chuyên dụng để hoàn tất công việc một cách nhanh chóng. Quy trình làm việc trên Trimble Access có thể điều chỉnh để phù hợp với nhu cầu của người  dùng.


Đối với công tác xử lý nội nghiệp, phần mềm Trimble Business Center hỗ trợ bước kiểm tra, xử lý và điểu chỉnh dữ liệu GNSS và dữ liệu quang học một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Hình 2: Phần mềm Trimble Business Center điểu chỉnh dữ liệu GNSS

Hãy cùng trải nghiệm sản phẩm đỉnh cao trong công tác đo đạc này tại Công Ty TNHH Đất Hợp, đơn vị đại diện hãng Trimble tại Việt Nam.

Hình 3: Trải nghiệm máy Toàn đạc điện tử Trimble S7 tại công ty Đất Hợp

 

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH ĐẤT HỢP

Địa chỉ: Số 2, Đường số 4, KDC Vạn Phúc, QL.13, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, TP. HCM

Tel: (028).3.6208.606

Mobile: 0903 825 125

Email: cskh@dathop.com.vn

Website: www.dathop.com.vnwww.dathop.com

 

Từ khóa liên quan: máy toàn đạc, máy toàn đạc điện tử, máy toàn đạc trimble