Tin tức

ĐỊNH VỊ TỌA ĐỘ DỄ DÀNG VỚI TRIMBLE R1 TRÊN PHẦN MỀM TERRAFLEX

ĐỊNH VỊ TỌA ĐỘ DỄ DÀNG VỚI TRIMBLE R1 TRÊN PHẦN MỀM TERRAFLEX

Máy định vị GPS đang trở thành bạn đồng hành không thể thiếu trong công tác xác định tọa độ của các kỹ sư Trắc địa ở khắp nơi trên thế giới. Ở Việt Nam, thiết bị đo đạc nhỏ gọn này cũng đang ngày càng phổ biến để công tác đo đạc diễn ra nhanh chóng, hiệu quả và tăng độ chính xác hơn. Ở bài viết này, chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu về máy Trimble R1.

Trimble R1 - một sản phẩm của hãng Trimble Mỹ là bộ thu GNSS với thiết kế đặc biệt bền bỉ, gọn nhẹ và linh hoạt. Máy ngoài cung cấp dữ liệu định vị chính xác cao, linh hoạt và chuyên nghiệp tại nhiều địa điểm, máy còn kết nối dễ dàng với các thiết bị thông minh như smartphone, thuận tiện cho người sử dụng. 

Thiết bị có những tính năng nổi bật như sau:

- Nhỏ gọn, bền bỉ, khả năng linh hoạt tuyệt vời.

- Linh hoạt trong việc lựa chọn những thiết bị thu thập dữ liệu.

- Kết nối Bluetooth với thiết bị cầm tay Trimble hoặc các thiết bị thông minh.

- Cung cấp dữ liệu vị trí chính xác cao hơn

- Thu thập dữ liệu linh hoạt, chuyên nghiệp ở nhiều nơi

Đặc biệt, so với các máy GPS cầm tay phổ biến với độ sai số từ 3-5 mét, Trimble R1 xác định tọa độ tại vị trí đặt máy có sai số <1 mét với thời gian khoảng từ 10 – 15 phút để hiệu chỉnh sóng RTX, phục vụ tốt cho các ngành cần độ chính xác dưới <1 mét như GIS,… Với hệ thống thu được các vệ tinh GPS, GLONASS, Galileo, Beidou, QZSS sẽ là một điểm mạnh của dòng thiết bị này.

Trimble R1 có thể kết nối dễ dàng với các thiết bị điện thoại thông minh thông qua phần mềm TerraFlex. TerraFlex đều có trên 2 hệ điều hành là Android và IOS, chúng ta có thể vào tìm kiếm và tải về điện thoại một cách nhanh chóng.

Với giao diện đơn giản, dễ dàng sử dụng, các thao tác kết nối và đo lưu điểm nhanh chóng, dữ liệu được lưu vào đám mây nên bộ phận nội nghiệp ở văn phòng có thể download dữ liệu dễ dàng, TerraFlex sẽ là phần mềm hữu dụng cho Trimble R1 giúp cho người dùng đạt hiệu quả cao trong công việc.

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH ĐẤT HỢP

Địa chỉ: Số 2, Đường số 4, KDC Vạn Phúc, QL.13, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, TP. HCM

Tel: (028).3.6208.606

Mobile: 0903 825 125

Email: cskh@dathop.com.vn

Website: www.dathop.com.vnwww.dathop.com

 

Từ khóa liên quan: trimble r1, GPS, máy định vị cầm tay