Tin tức

[HƯỚNG VỀ MIỀN TRUNG] HỖ TRỢ 2.000 LÍT MEN VI SINH PHỤC HỒI HỆ THỐNG XỬ LÝ NƯỚC THẢI SAU BÃO LŨ

HƯỚNG VỀ MIỀN TRUNG HỖ TRỢ 2.000 LÍT MEN VI SINH PHỤC HỒI HỆ THỐNG XỬ LÝ NƯỚC THẢI SAU BÃO LŨ

“Hỗ trợ 2.000 lít men vi sinh phục hồi hệ thống xử lý nước thải sau bão lũ” là hoạt động Đất Hợp mang đến với mong muốn cùng chia sẻ khó khăn với các doanh nghiệp ở miền Trung thân thương, bị ảnh hưởng nặng nề sau trận bão lũ vừa qua.

“Hỗ trợ 2.000 lít men vi sinh phục hồi hệ thống xử lý nước thải sau bão lũ” là hoạt động Đất Hợp mang đến với mong muốn cùng chia sẻ khó khăn với các doanh nghiệp ở miền Trung thân thương, bị ảnh hưởng nặng nề sau trận bão lũ vừa qua.

Trong mấy ngày nay, Đất Hợp nhận được rất nhiều cuộc gọi, tin nhắn và những hình ảnh từ Khách hàng về tình trạng rất tệ của các Hệ thống xử lý nước thải sau bão, lũ.

Hình 1. Khách hàng đang gặp vấn đề với hệ thống xử lý nước thải.

Với mong muốn chia sẻ và tinh thần hướng về miền trung thân thương, Công ty TNHH Đất Hợp quyết định “Hỗ trợ 2.000 lít men vi sinh giúp khắc phục hệ thống xử lý nước thải bị ảnh hưởng do bão lũ ở Miền Trung”.

Hoạt động nhằm giúp đỡ phục hồi các hệ thống xử lý nước thải sau bão bị ngưng hoạt động do mất điện, vi sinh chết làm nước thải đầu ra không đạt chuẩn, gây khó khăn cho doanh nghiệp, ảnh hưởng đến môi trường và người dân xung quanh khu vực.

Hình 2. Hệ thống xử lý nước thải bị ngập sau bão, lũ.

Hệ thống nước thải nào đang gặp tình trạng vi sinh chết, đang cần phục hồi, hãy đăng ký theo link dưới để được Đất Hợp hỗ trợ phương án và men vi sinh MIỄN PHÍ để phục hồi hệ thống.

Đối với những hệ thống gặp vấn đề nghiêm trọng, Đất Hợp sẽ cho kỹ sư chuyên môn ra tận nhà máy để khảo sát, hướng dẫn các biện pháp khắc phục giúp nhà máy phục hồi nhanh hệ vi sinh MIỄN PHÍ cho doanh nghiệp.

Khu vực diễn ra hoạt động phục hồi hệ thống xử lý nước thải sau bão:
– Hoạt động sẽ được diễn ra tại 8 tỉnh thành bị ảnh hưởng nặng nhất sau bão là: Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi và Bình Định

Link đăng ký tham gia:

https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLSeugXaXb1uep7EwHg9LWaqiBeXBk7Qdj50w0J1hFN8oSsROkw/viewform?fbclid=IwAR2F7_3uciNHUoZ1G3xDYZTifR4uIdxN4owueA9jJ-dLdzm-uUBsdmICp5U

Thời gian nhận hỗ trợ và tư vấn “Hỗ trợ 2.000 lít men vi sinh phục hồi hệ thống xử lý nước thải sau bão lũ”:
– Từ 30/10/2020 đến 30/11/2020

Mọi thắc mắc về chương trình xin vui lòng liên hệ về: 0909.538.514 (Ms. Tú Anh) để được giải đáp.

Mong mọi người hỗ trợ chia sẻ để thông tin có thể lan tỏa đến những đơn vị đang cần đến sự hỗ trợ. Đất Hợp xin chân thành cảm ơn!

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH ĐẤT HỢP

Địa chỉ: Số 2, Đường số 4, Khu nhà ở Vạn Phúc 1, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, TP. HCM

Tel: (028).3.6208.606

Mobile: 0903 825 125

Email: cskh@dathop.com.vn

Website: https://dathop.com.vn/ - https://dathop.com/