Tin tức

Không quên Radiodetection RD7100 và RD8100 - Định vị đường ống, cáp ngầm

Không quên Radiodetection RD7100 và RD8100 - Định vị đường ống, cáp ngầm

Hai dòng định vị đường ống RD7100 và RD8100 là hai trong các dòng định vị cáp ngầm có độ chính xác cao của SPX Radiodetection. Được cải tiến trên các bộ định vị cáp và ống cực kỳ phổ biến là RD7000 và RD8000.

SPX Radiodetection là một thương hiệu chuyên cung cấp các thiết bị dò tìm, định vị dưới lòng đất, được thành lập vào năm 1977, có trụ sở tại Bristol, Vương quốc Anh.

Các sản phẩm của SPX Radiodetection được thiết kế và sản xuất bởi đội ngũ kỹ sư có tay nghề cao và được chứng nhận ISO 9001. Nhận được sự dùng tại hơn 60 quốc gia trên thế giới.

 

Hình 1. Thương hiệu dò công trình ngầm được tin dùng tại hơn 60 quốc gia trên thế giới SPX - Radiodetection.

RD7100 và RD8100

RD7100 và RD8100 là hai trong các dòng định vị cáp ngầm có độ chính xác cao của SPX Radiodetection. Được Radiodetection cải tiến trên các bộ định vị cáp và ống cực kỳ phổ biến là RD7000 và RD8000. Sản phẩm được kết hợp sử dụng với bộ phát Tx cũng đến từ thương hiệu này.

Ăng-ten được sản xuất chính xác và xử lý kỹ thuật số tiên tiến cho phép người dùng phát hiện chính xác đường ống, cáp ngầm. Ngay cả các tín hiệu cực kỳ nhỏ liên quan đến các công trình ngầm khó định vị.

Ứng dụng RD Map cho Android trên hai thiết bị này là một công cụ chia sẻ bản đồ thời gian thực và tạo ra các bản đồ cho các công trình bị chôn vùi. Bên cạnh đó, chương trình RD Manager PC cung cấp một bộ công cụ hữu ích cho người dùng như: Cài đặt phần mềm mới nhất cho trình định vị, xác nhận từ xa các trình định vị 'hiệu chuẩn bằng eCert…

1. Thiết bị dò đường ống, cáp ngầm RD7100

Với Radiodetection RD7100, người dùng được hưởng lợi từ sự đơn giản vì có các tùy chọn menu và khả năng phù hợp với yêu cầu. Các mô hình ghi nhật ký và sử dụng GPS của Radiodetection được thiết kế để tạo điều kiện cho các hoạt động làm việc được tốt nhất.

RD7100 sẽ là thiết bị hữu ích giúp người dùng đảm bảo thời gian chết tối thiểu trong các hoạt động sửa chữa hoặc bảo trì. Một thiết bị giúp bạn làm hài lòng khách hàng, ngay cả những khách hàng khó tính nhất.

 

Hình 2. Thiết bị dò công trình ngầm RD7100 - SPX Radiodetection.

>>> Xem chi tiết: THIẾT BỊ DÒ CÁP RD7100

2. Thiết bị dò đường ống, cáp ngầm RD8100

Radiodetection RD8100 là bộ định vị cáp có độ chính xác cao. Một trong những bộ định vị cáp tiên tiến nhất của Radiodetection. Được xây dựng trên hơn 40 năm để mang lại hiệu suất, chất lượng và độ bền tối ưu. RD8100 chứa hệ thống 5 ăng-ten mặt đất chính xác được sắp xếp hợp lý. Cho phép bạn chọn phương pháp tốt nhất để xác định vị trí các đường ống và cáp cụ thể.

Với việc cơ sở hạ tầng dần trở nên phức tạp hơn, các chuyên gia định vị cũng đòi hỏi các công cụ linh hoạt, mạnh mẽ hơn. RD8100 tập hợp đầy đủ các tính năng như: Hướng hiện tại và iLOC ™ trên bộ định vị cáp, kết hợp với phạm vi máy phát Tx linh hoạt. Cung cấp các vị trí có độ chính xác cao ngay cả trong điều kiện khắc nghiệt.

Các tùy chọn ghi nhật ký và sử dụng GPS tích hợp sẽ tự động tạo dữ liệu cho báo cáo của khách hàng, hoặc kiểm tra chất lượng và an toàn trong nhà, để thúc đẩy công việc hiệu quả nhất.

 

Hình 3. RD8100 - Bộ định vị cáp tiến tiến của SPX Radiodetection.

>>> Xem chi tiết: THIẾT BỊ DÒ CÁP RD8100

Công ty TNHH Đất Hợp hiện đang là đại diện phân phối chính thức các sản phẩm dò công trình ngầm đến từ thương hiệu SPX Radiodetection tại Việt Nam.

Quý khách hàng có nhu cầu về sản phẩm hoặc cần tư vấn vui lòng liên hệ hotline 0903 825 125 để được hỗ trợ nhanh nhất!

 

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH ĐẤT HỢP

Địa chỉ: Số 2, Đường số 4, Khu nhà ở Vạn Phúc 1, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, TP. HCM

Tel: (028).3.6208.606

Mobile: 0903 825 125

Email: cskh@dathop.com.vn

Website: https://dathop.com.vn/ - https://dathop.com/