Tin tức

MÁY TOÀN ĐẠC ĐIỆN TỬ TRIMBLE C3 - BƯỚC CẢI TIẾN MẠNH MẼ

MÁY TOÀN ĐẠC ĐIỆN TỬ TRIMBLE C3 - BƯỚC CẢI TIẾN MẠNH MẼ

Có mặt trên thị trường vào tháng 10 năm 2017, để thay thế cho dòng máy toàn đạc điện tử Trimble M1 Series máy toàn đạc điện tử Trimble C3 mang trên mình những cải tiến mạnh mẽ với những tính năng vô cùng ưu việc giúp cho người dùng tiết kiệm được thời gian và chi phí.

Tính năng mới nổi trội nhất mà chỉ có Trimble C3 mới có đó là Autofocus – tính năng tự động điều quang khi bắt gương, người dùng sẽ không cần vặn, chỉnh các nút điều quang khi bắt gương nữa mà máy toàn đạc điện tử Trimble C3 sẽ tự động điều quang giúp cho việc bắt gương nhanh chóng hơn so với các máy toàn đạc thông thường khác, kèm theo đó là tính năng laser dẫn hướng việc tìm gương sẽ trở nên đơn giản và nhanh chóng hơn.

Khoảng cách đo xa vượt trội cũng là một ưu điểm nổi bật của Trimble C3, với khoảng cách đo với gương lên đến 5000m và 800m khi đo không gương (trong điều kiện lý tưởng).

Nếu Trimble M1 chỉ dừng lại ở tính năng dọi tâm quang học thông dụng thì Trimble C3 đã nâng cấp lên thành dọi tâm laser giúp cho việc cân bằng máy trở nên nhanh chóng, đơn giản và chính xác.

Hai màn hình đọc số, trút dữ liệu bằng USB sẽ làm cho việc đo đạc và truyền dữ liệu vô cùng tiện lợi và nhanh chóng

Thêm một ưu điểm nữa khi nói đến Trimble C3 đó là nguồn pin với dung lượng lớn có thể đo liên tục trong vòng 30 giờ, với thiết kế hai khay lắp pin tiện lợi, máy sẽ linh hoạt chuyển qua dùng pin còn lại nếu một pin đã được dùng hết. Người đo không cần thay pin khi đang đo mà hết pin cũng như không sợ tắt máy bất ngờ khi đang đo giúp cho việc đo đạc diễn ra liên tục và nhanh chóng.

Sau thành công của Trimble M1 tại thị trường Việt Nam, Trimble C3 hứa hẹn sẽ là một làn sóng mới cho các anh em đo đạc nói riêng và ngành trắc địa nói chung.

Khách hàng đã trải nghiệm và sử dụng:

Hãy đến Đất Hợp để cùng trải nghiệm các tính năng cùng Trimble C3.

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH ĐẤT HỢP

Địa chỉ: Số 2, Đường số 4, KDC Vạn Phúc, QL.13, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, TP. HCM

Tel: (028).3.6208.606

Mobile: 0903 825 125

Email: cskh@dathop.com.vn

Website: www.dathop.com.vnwww.dathop.com

Từ khóa liên quan: máy toàn đạc c3, máy toàn đạc trimble