Tin tức

MÁY TOÀN ĐẠC ĐIỆN TỬ TRIMBLE DÒNG C – THIẾT BỊ HỮU ÍCH CHO KỸ SƯ TRẮC ĐỊA

MÁY TOÀN ĐẠC ĐIỆN TỬ TRIMBLE DÒNG C – THIẾT BỊ HỮU ÍCH CHO KỸ SƯ TRẮC ĐỊA

Chiếc máy toàn đạc điện tử đã trở thành một thiết bị không thể thiếu trên các công trình xây dựng bởi khả năng đo đạc nhanh chóng cũng như sự thuận tiện cho người đo đạc.

Máy toàn đạc điện tử Trimble C3, C5

Máy toàn đạc điện tử là một máy kinh vĩ điện tử có tích hợp khối đo khoảng cách (EDM) để đọc khoảng cách từ điểm đặt máy đến điểm cần đo. Máy toàn đạc ngày càng hoàn thiện hơn với những tính năng mới giúp tăng hiệu quả và độ tin cậy. Trong đó phải kể đến các dòng máy M – Series, C- Series và S-Series của Trimble với những công nghệ cải tiến vượt bậc.

Trimble – một hãng sản xuất của Mỹ là cái tên rất quen thuộc đối với những người thường xuyên sử dụng công nghệ đo GPS. Ngoài ra, các dòng máy toàn đạc điện tử từ trung bình đến cao cấp cũng được nhiều người biết đến với công nghệ tiên tiến.

Trong nhiều sản phẩm về dòng toàn đạc điện tử tầm trung thì dòng C – chính xác là C3 và C5 là 2 dòng máy toàn đạc mới nhất mà Trimble mới cho ra mắt.

                                       Máy toàn đạc điện tử Trimble C3                              Máy toàn đạc điện tử Trimble C5

Máy được thiết kế nhỏ gọn với các giao diện dễ sử dụng, dòng máy này sẽ mang đến cho khách hàng sự hiệu quả và hài lòng nhất. Với nhiều model 1’’,2’’,3’’ và 5’’ thì khách hàng có rất nhiều sự lựa chọn cho công việc của mình cũng như độ chính xác cần thiết.

Máy toàn đạc điện tử Trimble C3 và C5 có thể đo với gương đơn ở khoảng cách 5000m và đặc biệt, trong điều kiện phản xạ tốt thì máy có thể đo không gương lên đến 800m – một tính năng vượt trội so với các dòng máy tầm trung khác.

Hơn nữa, Trimble C3 và C5 sở hữu những tính năng như độ phóng đại ống kính 30x, lưu trữ 50000 điểm đo, Laser dẫn hướng, pin li-on hoạt động lên đến hàng chục giờ đồng hồ giúp bạn có thể thực hiện công việc xuyên suốt mà không bị gián đoạn.

Thùng máy thiết kế nhỏ gọn giúp dễ dàng hơn khi di chuyển, tiêu chuẩn chống bụi và nước IP 66 giúp thiết bị hoạt động bền bỉ trong các điều kiện thời tiết khắc nghiệt và giúp kéo dài tuổi thọ.

Trọn bộ máy toàn đạc điện tử Trimble

Một sự khác biệt nữa trong dòng này là C3 và C5 sở hữu công nghệ dọi tâm bằng Laser giúp bạn tiết kiệm thời gian và thực hiện công việc với năng suất tốt nhất.

Cũng như các máy toàn đạc điện tử khác, dòng máy C3 và C5 được ứng dụng trong các công tác đo đạc địa chính, đo đạc khảo sát địa hình, trong xây dựng dân dụng như nhà cao tầng, cầu đường giao thông. Đo vẽ bản đồ địa hình và xuất sang các định dạng file số liệu khác nhau như file CAD, GSI, CSV… với các cổng giao diện như Serial, USB, Bluetooth để dễ dàng quản lý trên hệ thống máy tính điện tử.

 

Hãy đến với chúng tôi – Công ty TNHH Đất Hợp để được đội ngũ nhân viên tư vấn kỹ thuật tốt nhất!

 

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH ĐẤT HỢP

Địa chỉ: Số 2, Đường số 4, KDC Vạn Phúc, QL.13, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, TP. HCM

Tel: (028).3.6208.606

Mobile: 0903 825 125

Email: cskh@dathop.com.vn

Website: www.dathop.com.vnwww.dathop.com

Từ khóa liên quan: máy toàn đạc điện tử, máy toàn đạc trimble