Tin tức

Những nâng cấp đáng kể trên dòng sản phẩm GNSS Trimble R12 mới ra mắt

Những nâng cấp đáng kể trên dòng sản phẩm GNSS Trimble R12 mới ra mắt

Vừa qua, Trimble đã cho ra mắt dòng sản phẩm thiết bị vị vệ tinh GNSS Trimble R12 mới nhất của mình. Đây có thể coi là bước tiến mới để một lần nữa khẳng định vị thế người dẫn đầu công nghệ GNSS trên thế giới của Trimble. Dòng sản phẩm GNSS Trimble luôn được xem là thế mạnh của hãng, được biết đến với chất lượng và hiệu suất ấn tượng, độ tin cậy cực kì cao.

Hình 1. Các dòng sản phẩm đinh vị vệ tinh GNSS của Trimble.

Những điểm mới mà Trimble đã trang bị cho sản phẩm này có thể kể đến là công nghệ Trimble ProPoint. Đây có thể xem là bước đột phá đỉnh cao mà Trimble đem đến bên cạnh những công nghệ mà họ đã trình làng như: Trimble xFill, Trimble SurePoint hay CenterPoint RTX... Với công nghệ ProPoint, Trimble R12 cho phép bạn quản lý tín hiệu linh hoạt. Giảm thiểu tối đa sự ảnh hưởng của môi trường đến tín hiệu. Cải thiện khả năng thu tín hiệu từ các hệ thống định vị. Để có thể đạt được hiệu suất tối ưu, Trimble đã thay đổi bằng cách tối ưu hóa phần cứng cũng như thuật toán định vị mới để áp dụng công nghệ Trimble ProPoint này cho thiết bị định vị vệ tinh GNSS mới của mình – Trimble R12.

Hình 2. Trimble R12 và phần cứng mới bên trong máy.

Trong thử nghiệm trực tiếp với Trimble R10 model 2 tại các khu vực khó khăn như gần các tòa nhà, gần và giữa các khu vực bị che khuất bởi cây cối, kết quả cho thấy Trimble R12 đem lại hiệu suất lên đến 30% so với Trimble R10 model 2 về thời gian để đạt được độ chính xác yêu cầu, độ chính xác vị trí và độ tin cậy dữ liệu. Một kết quả thực sự ấn tượng.

Hình 3. Thử nghiệm đo Trimble R12 dưới tán cây.

Với những nâng cấp đáng kể cũng như hiệu quả vượt trội trong đo đạc, thiết bị định vị vệ tinh GNSS Trimble R12 xứng đáng là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn.

>>> Xem thêm: Thiết bị định vị vệ tinh GNSS Trimble R12.

Liên hệ ngay Đất Hợp nếu bạn có nhu cầu hoặc bất kì thắc mắc nào về sản phẩm cần giải đáp. Đất Hợp luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn.

 

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH ĐẤT HỢP

Địa chỉ:Số 2, Đường số 4, Khu nhà ở Vạn Phúc 1, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, TP. HCM

Tel: (028).3.6208.606

Mobile: 0903 825 125

Email: cskh@dathop.com.vn

Website: dathop.com.vn