Tin tức

“Point Cloud – 3D Technology” – Công nghệ thiết yếu của tương lai

“Point Cloud – 3D Technology” – Công nghệ thiết yếu của tương lai

Bạn đã từng tiếp cận với công nghệ 3D? Dù câu trả lời của bạn là gì, hãy thử một lần tham gia hội thảo “Point Cloud – 3D Technology” của chúng tôi, nếu bạn là người có quan tâm đến công nghệ 3D. Chắc chắn bạn sẽ được tiếp cận với công nghệ hiện đại này theo một cách hoàn toàn mới. Sẽ có nhiều điều thú vị cùng những chứng minh thực tiễn mà những người trong ngành công nghệ trắc địa không thể bỏ qua.

Công nghệ 3D đã không còn là tương lai của thời đại 4.0. Tại Việt Nam nói riêng, sản phẩm 3D đang dần trở thành một nhu cầu tất yếu trong nhiều lĩnh vực. Cụ thể như kiến trúc, thi công và xây dựng, y tế, giải trí, giao thông, mỏ và vật liệu, an ninh và thực thi pháp luật, quản lý tài sản và nhà máy, bảo hiểm và bất động sản... Bởi chỉ có ở những sản phẩm 3D mới có cái nhìn gần nhất với hiện thực của đối tượng. Các giải pháp 3D đã giải quyết mục tiêu về thời gian, độ chính xác và tính thẩm mỹ - trực quan hóa của dự án.

Nắm bắt được xu hướng tất yếu của thị trường, cũng như nhu cầu tìm hiểu, ứng dụng công nghệ 3D của các cá nhân, đơn vị và doanh nghiệp, Công ty TNHH Đất Hợp đã liên kết với Trường Đại học Bách Khoa TP.HCM để tổ chức chương trình hội thảo “Point Cloud – 3D Technology” vào ngày 19/10/2019 tại Trường Đại học Bách Khoa TP.HCM, 268 Lý Thường Kiệt, Phường 14, Quận 10, Hồ Chí Minh.

Hội thảo Point Cloud - 3D Technology sẽ mang đến cách tiếp cận hoàn toàn khác với các phương pháp truyền thống trước đây. Thông qua việc ứng dụng giải pháp tích hợp: quét laser 3D mặt đất, thiết bị bay chụp, phần mềm xử lý ảnh, phần mềm xử lý point cloud, phần mềm mô hình hóa và trực quan hóa 3D.

Đến với hội thảo, bạn sẽ có được cái nhìn đa chiều hơn về công nghệ 3D nhờ:

  • Các thực tiễn mới nổi.
  • Các bài nghiên cứu tình huống hữu ích trong lĩnh vực thiết kế và khảo sát.
  • Kết nối với các chuyên gia và trao đổi ý tưởng về những thách thức chung của công nghệ 3D.
  • Tham quan và trải nghiệm thực tế các công nghệ 3D tiên tiến hiện nay.

Với mong muốn mang chương trình hội thảo đến gần hơn với khách tham dự, Đất Hợp đã trang bị những máy móc cũng như thiết bị tiên tiến: 

  • Máy quét laser 3D mặt đất.
  • Thiết bị bay không người lái (dạng nhỏ).
  • Thiết bị trực quan hóa.

Cùng các phần mềm:

  • Phần mềm xử lý Point Cloud.
  • Phần mềm tạo mô hình 3D.
  • Phần mềm xử lý ảnh.
  • Visualization software.

Với sự tham gia của đại diện hãng Trimble đến từ Singapore và Úc – Một trong những thương hiệu đi đầu trong lĩnh vực máy đo đạc, cùng CEO Công ty VMT Solution và Đại diện Trường Đại học Công nghệ Delft, Hà Lan và  và Đại diện bộ môn Địa tin học của Trường Đại học Bách Khoa TP.HCM, Point Cloud – 3D Technology hứa hẹn sẽ là nơi chia sẻ những thông tin hữu ích về thế giới công nghệ 3D. Đây cũng là nơi các nhà khoa học, kỹ sư, kỹ thuật viên, chuyên viên và học viên, sinh viên trong tất cả các lĩnh vực kỹ thuật và công nghệ làm việc ở các nhóm ngành như: Kiến trúc, xây dựng, tự động hóa, bản đồ, giao thông, an ninh, bảo tồn văn hóa,… có thể giao lưu và học hỏi.

THÔNG TIN HỘI THẢO

  • Tên hội thảo: Point Cloud – 3D Technology
  • Thời gian:08:00 – 12:00 ngày 19/10/2019
  • Địa điểm: Trường Đại học Bách Khoa TP.HCM, 268 Lý Thường Kiệt, Phường 14, Quận 10, Hồ Chí Minh

Đăng ký tham dự Hội thảo "Point Cloud - 3D Technology" online tại đây.

Hãy inbox ngay cho chúng tôi hoặc liên hệ đến 0942 848 898 (Ms. Linh) nếu bạn cần thêm thông tin hoặc có bất kỳ thắc mắc gì liên quan đến chương trình.

 

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:


CÔNG TY TNHH ĐẤT HỢP

Địa chỉ: Số 2, Đường số 4, Khu nhà ở Vạn Phúc 1, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, TP. HCM

Tel: (028).3.6208.606

Mobile: 0903 825 125

Email: cskh@dathop.com.vn / cskh@dathop.com

Website: dathop.com.vn / dathop.com