Tin tức

TẠI SAO CẦN SỬ DỤNG MÁY DÒ CÁP NGẦM KHI THI CÔNG XÂY DỰNG CƠ SỞ HẠ TẦNG GIAO THÔNG

TẠI SAO CẦN SỬ DỤNG MÁY DÒ CÁP NGẦM KHI THI CÔNG XÂY DỰNG CƠ SỞ HẠ TẦNG GIAO THÔNG

Xác định vị trí cáp ngầm là điều vô cùng quan trọng trong thi công xây dựng cơ sở hạ tầng giao thông. Để công tác này được thực hiện hiệu quả thì cần phải sử dụng thiết bị dò cáp ngầm chuyên dụng.

Các nhà thầu thi công thường dự đoán, làm theo kinh nghiệm hoặc mua số liệu từ công ty điện lực thay vì các tài liệu đo đạc kiểm tra thực tế, để phát hiện các đường ống và cáp được chôn ngầm khi thi công  thực hiện dự án.

Tuy nhiên, việc phát hiện các đường ống chôn ngầm và cáp là một công việc phức tạp mà cần các công cụ hỗ trợ để việc phát hiện các đường ống và cáp chôn ngầm được chính xác.

Việc dự đoán vị trí cáp ngầm không sử dụng công cụ hỗ trợ có thể dẫn đến hai vấn đề lớn:

-  Thứ nhất, nó có thể dẫn đến thiệt hại cho cơ sở hạ tầng hiện có mà đơn vị thi công có thể phải chịu những chi phí không cần thiết cũng như thời gian chết của nhà cung cấp dịch vụ sở hữu cáp hoặc ống bị hỏng.

- Thứ hai, trong khi đào thi công,công nhân đào có thể bị thương tích do đường dây dẫn điện nguy hiểm, có thể dẫn đến chết người.

Sử dụng bản vẽ để xác định vị trí cáp có thể không còn khả thi vì bản vẽ có thể không được cập nhật thường xuyên.

Chính vì thế mà việc sử dụng một công cụ có khả năng dò tìm chính xác vị trí cáp ngầm và đường ống trước khi thi công thì các hạng mục khác mới có thể đảm bảo được.

C.A.T.4RD8000 của hãng Radiodetection (Anh Quốc) là những công cụ hỗ trợ hiệu quả trong việc tìm kiếm cáp và ống ngầm được chôn dưới đất đang được rất nhiều nhà thi công tin tưởng sử dụng.

Là thiết bị đi đầu trong lĩnh vực phát hiện vị trí cáp ngầm. Thiết bị này là công nghệ mới nhất, thân thiện, không phức tạp đối với người sử dụng. Quan trọng hơn nữa là mức độ an toàn khi sử dụng thiết bị và nhanh chóng khi thực hiện dò tìm vị trí ngoài thực địa.

Các thiết bị dò cáp ngầm chuyên dụng từ hãng Radiodetection (Anh Quốc) đã và đang được cung cấp chính hãng bởi công ty TNHH Đất Hợp, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn một cách cụ thể nhất sản phẩm phù hợp với nhu cầu công viêc của bạn.

 

CÔNG TY TNHH ĐẤT HỢP

Địa chỉ: Số 2, Đường số 4, Khu Nhà Ở Vạn Phúc 1, Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TpHCM

Tel: (028) 3 6208 606– Fax: (028) 3 6208 600

Mobile: 0903 825 125

Email: cskh@dathop.com.vn

Website: www.dathop.com.vn - www.dathop.com

Từ khóa liên quan: cho thuê máy dò cáp ngầm, máy dò cáp ngầm, máy dò cáp ngầm Radio