Tin tức

Thiết bị đo sâu đơn tia hai tần số chính hãng Odom - ECHOTRAC MKIII-P

Thiết bị đo sâu đơn tia hai tần số chính hãng Odom - ECHOTRAC MKIII-P

Là một trong những chiếc máy đo sâu bán chạy số một trên toàn cầu của hãng Teledyne Marine, Thiết bị đo sâu đơn tia hai tần số Odom ECHOTRAC MKIII-P được Đất Hợp nhập khẩu trực tiếp từ hãng Odom Hydrographic, Mỹ và phân phối chính hãng tại thị trường Việt Nam.

Thương hiệu Teledyne Odom

Odom (Teledyne Odom Hydrographic Systems, Inc.) là một thương hiệu đến từ Mỹ, chuyên thiết kế và sản xuất thiết bị khảo sát thủy văn, được sử dụng trong khảo sát cảng, nạo vét và các ứng dụng năng lượng ngoài khơi.

Hình 1. Thương hiệu Teledyne Odom.

Với hơn 30 năm kinh nghiệm sản xuất và dịch vụ xuất sắc trong cộng đồng thủy văn, Teledyne Odom luôn có những thiết bị đáp ứng được những yêu cầu khó khăn nhất. Và một trong số đó là dòng sản phẩm đo sâu.

Đất Hợp đại diện phân phối chính thức thiết bị từ hãng Teledyne Odom tại Việt Nam

Với cam kết luôn cung cấp những giải pháp tối ưu và thiết bị tốt nhất cho khách hàng, Đất Hợp không ngừng nỗ lực tìm kiếm và kết nối đến những thương hiệu hàng đầu thế giới để hợp tác nhằm mang những thiết bị tốt nhất về thị trường Việt Nam.

Vào năm 2012, Công ty Teledyne Odom Hydrographic - Mỹ chính thức công nhận và ủy nhiệm cho Công ty TNHH Đất Hợp là nhà phân phối chính thức các thiết bị và phụ kiện của hãng. Trong đó, không thể không kể đến dòng thiết bị đo sâu, và ECHOTRAC MKIII-P là một sản phẩm nổi trội trong số đó.

Thiết bị đo sâu đơn tia hai tần số Odom ECHOTRAC MKIII-P

Thiết bị đo sâu đơn tia hai tần số Odom ECHOTRAC MKIII-P được Đất Hợp nhập khẩu trực tiếp từ hãng Odom Hydrographic, Mỹ. Đây là một trong những chiếc máy đo sâu bán chạy số một trên toàn cầu của hãng Teledyne Marine.

Hình 2. Mặt trước Thiết bị đo sâu đơn tia hai tần số Odom MKIII-P.

Hình 3. Mặt sau Thiết bị đo sâu đơn tia hai tần số Odom MKIII-P.

 

Với tính năng vượt trội, máy đo sâu Odom ECHOTRAC MKIII-P luôn là lựa chọn hàng đầu của khách hàng trong ngành khảo sát thủy đạc, nạo vét, thiết kế, thi công công trình thủy như bến/cảng, luồng hàng hải, đường thủy nội địa, kênh rạch…

Hình 4. Cổng kết nối của thiết bị MKIII-P.

Máy đo sâu MKIII-P là máy đo sâu đơn tia 2 tần số, với khả năng đo đồng thời 2 tần số (tần số thấp 33kHz và tần số cao 200kHz) hoặc có thể hoạt động độc lập ở một tần số, giúp người sử dụng có thể lựa chọn chế độ đo phù hợp với yêu cầu công việc.

Hình 5. Đầu dò hai tần số 33kHz – 200 kHz.

Hình 6. Cáp nguồn thiết bị.

 

MKIII-P có đầy đủ các tính năng như chế độ đo khu vực nước nông, chế độ đo khu vực nước sâu, 4 cổng kết nối RS232, cổng enthernet, nguồn sử dụng linh hoạt (24vDC hoặc 220vAC) và có khả năng hoạt động trong môi trường khắc nghiệt. ECHOTRAC MKIII-P có thể kết hợp với GPS, Motion sensor, phần mềm Hypack – Giúp người dùng tối ưu hơn trong quá trình làm việc.

Hình 7. Kết nối máy đo sâu với các thiết bị liên quan.

Nếu quan tâm đến Thiết bị đo sâu đơn tia hai tần số Odom ECHOTRAC MKIII-P hoặc bất kỳ giải pháp thủy đạc nào khác, bạn đừng ngần ngại liên hệ đến hotline 0903 825 125 để được đội ngũ chuyên viên của Đất Hợp tư vấn sản phẩm phù hợp cho bạn.

>>> Xem thêm: NGUYÊN LÝ HOẠT ĐỘNG HỆ THỐNG ĐO SÂU ĐƠN TIA

 

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH ĐẤT HỢP

Địa chỉ: Số 2, Đường số 4, Khu nhà ở Vạn Phúc 1, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, TP. HCM

Tel: (028).3.6208.606

Mobile: 0903 825 125

Email: cskh@dathop.com.vn

Website: https://dathop.com.vn/ - https://dathop.com/