Tin tức

Thiết bị Radar xuyên đất RD1100 và RD1500 đến từ SPX Radiodetection

Thiết bị Radar xuyên đất RD1100 và RD1500 đến từ SPX Radiodetection

Radar xuyên đất RD1100 và RD1500 cho phép người dùng định vị các đường ống và ống dẫn không dẫn điện. Đặc biệt, chúng có thể được sử dụng trên nhiều dạng địa hình, vật liệu như: Đất, đá, đá vụn, mặt đường, bê tông, nước, băng và tuyết…

SPX Radiodetection là một thương hiệu chuyên cung cấp các thiết bị dò tìm, định vị dưới lòng đất, được tin dùng tại hơn 60 quốc gia trên thế giới.

Hình 1. Thương hiệu dò công trình ngầm được tin dùng tại hơn 60 quốc gia trên thế giới SPX - Radiodetection.

Với hơn 40 năm kinh nghiệm, Radiodetection không ngừng nghiên cứu và phát triển các dòng sản phẩm của mình nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người dùng. Trong đó, có thể kể đến dòng sản phẩm sử dụng công nghệ quét Radar xuyên đất. Tiêu biểu là RD1100 và RD1500.

Đây là hai dòng sản phẩm cho phép người dùng định vị các đường ống và ống dẫn không dẫn điện. Đặc biệt, RD1100 và RD1500 có thể được sử dụng trên nhiều dạng địa hình, vật liệu như: đất, đá, đá vụn, mặt đường, bê tông, nước, băng và tuyết…

1. Thiết bị Radar xuyên đất RD1100

Radiodetection RD1100 cung cấp hình ảnh dưới lớp bề mặt với hiệu suất cao. Được thiết kế cho ngành công nghiệp tiện ích, RD1100 có cảm biến băng rộng có khả năng phát hiện các công trình bằng nhựa và gốm ở độ sâu lên tới 8m/27 '.

Màn hình cảm ứng độ phân giải cao, giúp dễ sử dụng hơn. RD1100 có khả năng vẽ mũi tên trực tiếp trên màn hình để làm nổi bật các tính năng quan tâm dưới lớp bề mặt.

Ảnh chụp màn hình được chụp chỉ bằng một nút bấm và lưu vào bộ nhớ trong dưới dạng JPG. Chúng có thể được xuất sang thẻ nhớ USB hoặc gửi qua email bằng cách kết nối với mạng Wi-Fi hoặc dữ liệu di động. Thông tin tức thì, năng suất cao hơn!

Hình 2. Radar xuyên đất RD1100 - SPX Radiodetection.

>>> Xem chi tiết: RADAR XUYÊN ĐẤT RD1100

2. Radar xuyên đất RD1500

Radiodetection RD1500 là thiết bị GPR (Ground Penetrating Radar) hàng đầu của  Radiodetection. RD1500 chứa đựng tất cả các tính năng tuyệt vời của RD1100 và cộng thêm cung cấp các lát cắt sâu và chế độ xem đường. Điều này cho phép người dùng xem lại các lát cắt dưới bề mặt ở các độ sâu khác nhau. Hiển thị dây cáp, đường ống và các tiện ích khác một cách rõ ràng. Màn hình cảm ứng độ phân giải cao cũng như công nghệ FrequenSee độc quyền. Giúp tăng cường chọn lọc các mục tiêu.

Các tùy chọn cho RD1500 bao gồm:

  • GPS ngoài, cho độ chính xác vị trí cao hơn.
  • Gói Nâng cao, cho phép người dùng cắt qua dữ liệu độ sâu đã xuất. Xuất dữ liệu sang các định dạng khác...
  • Tùy chọn phần mềm Utility Suite cung cấp các tính năng như: Xử lý và hiển thị dữ liệu lưới theo các cách khác nhau và khả năng xuất dữ liệu sang phần mềm trực quan 3D như Voxler.

Hình 3. Radar xuyên đất RD1500 - SPX Radiodetection.

>>> Xem chi tiết: RADAR XUYÊN ĐẤT RD1500

SPX Radiodetection không ngừng cập nhật công nghệ mới. Mang đến những thiết bị có độ chính xác cao hơn và giúp người dùng dễ dàng vận hành với chi phí hợp lý hơn.

Công ty TNHH Đất Hợp hiện đang là đại diện phân phối chính thức các sản phẩm dò công trình ngầm đến từ thương hiệu SPX Radiodetection tại Việt Nam. Quý khách hàng có nhu cầu về sản phẩm hoặc cần tư vấn vui lòng liên hệ hotline 0903 825 125 để được hỗ trợ nhanh nhất!

 

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH ĐẤT HỢP

Địa chỉ: Số 2, Đường số 4, Khu nhà ở Vạn Phúc 1, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, TP. HCM

Tel: (028).3.6208.606

Mobile: 0903 825 125

Email: cskh@dathop.com.vn

Website: https://dathop.com.vn/ - https://dathop.com/