Tin tức

TIỆN ÍCH THIẾT BỊ DẪN ĐƯỜNG GPS GARMIN

TIỆN ÍCH THIẾT BỊ DẪN ĐƯỜNG GPS GARMIN

Từ nhiều năm nay, thiết bị định vị GPS cầm tay được sử dụng rộng rãi ở nhiều lĩnh vực khác nhau như hàng hải, hàng không, đường bộ, đường sắt… trong công việc định vị vị trí.

Thiết bị dẫn đường GPS cầm tay là một trong những thiết bị định vị vệ tinh sử dụng hệ thống GPS (Global Positioning System). Thiết bị định vị GPS cầm tay có nhiều chức năng khác nhau. Ngoài chức năng chính là định vị tọa độ, xác định chính xác vị trí thì chức năng dẫn đường cũng là một trong những chức năng quan trọng nhất. Máy sẽ cho người dùng biết chính xác đoạn đường đã đi cũng như hướng đi sắp tới, từ đó giúp bạn tìm kiếm địa điểm một cách dễ dàng hơn.

Trong các thiết bị định vị GPs cầm tay thì máy máy định vị Garmin vượt trội hơn hẳn các thiết bị khác trên thị trường. Các đặc điểm dễ nhận biết ngay lần đầu tiên sử dụng và trải nghiệm đó là:

  •         Màn hình cảm ứng rất nhạy, không bị đơ như các thiết bị khác
  •         Độ phân giải cao nên rất rõ nét, mượt mà
  •         Bắt sóng GPS nhanh
  •         Giải thuật tìm kiếm thông minh
  •         Tìm kiếm nhanh, dễ dàng
  •         Thiết bị bền bỉ, chắc chắn
  •         Bản đồ cập nhật liên tục...

Ngoài ra còn nhiều tính năng ưu việt khác, tất cả tích hợp trong 1 thiết bị Garmin.

Các chức năng dẫn đường trong máy định vị garmin:

-       Dẫn đường đến một tọa độ điểm đã lưu trong máy : Chức năng này cho bạn biết khoảng cách, hướng đi chuyển, tốc độ cũng như thời gian để đến đích.

-       Dẫn đường đi đến một tọa độ bất kỳ: Sau khi nhập tọa độ vào máy, chức năng này sẽ cho bạn thấy một đường thẳng nối liền từ vị trí ta đang đứng đến điểm cần đi đến.

-       Dẫn đường theo một hành trình: Chức năng này sẽ dẫn bạn đi đến điểm khởi hành của hành trình và sau đó đi theo thứ tự các điểm trong hành trình mà bạn đã thiết lập trước đó.

-       Dẫn đường theo một Track đã lưu trong máy: Chức năng này sẽ dẫn bạn đi theo Track Log đã lưu trong máy.

-       Dẫn đường theo một hành trình ngược: Chức năng này giúp bạn có thể đảo chiều của một hành trình, khi đó điểm khởi hành sẽ là điểm kết thúc của hành trình và thứ tự các điểm trong hành trình cũng thay đổi theo thứ tự tương ứng. Sử dụng chức năng này khi ta đã đi hết một hành trình và muốn trở về bằng con đường đã đi trước đó.

 

Ngoài ra còn nhiều tính năng và tiện ích khác đang chờ bạn khám phá!
Hãy gọi cho chúng tôi ngay nếu bạn muốn tư vấn thêm về thiết bị định vị gps cầm tay Garmin : 0903 825 125

Từ khóa liên quan: máy định vị cầm tay