Tin tức

Triển lãm quốc tế chuyên ngành thủy sản - Aquaculture

Triển lãm quốc tế chuyên ngành thủy sản - Aquaculture

Triển lãm Aquaculture 2017 là một sự kiện quốc tế chuyên ngành thủy sản tại Việt Nam. Đây là dịp để doanh nghiệp cũng như người dân có thể tiếp cận toàn bộ chuỗi giá trị chăn nuôi thủy sản từ lĩnh vực nuôi trồng, đánh bắt cho đến chế biến.

Ngành thủy sản là một trong những ngành thế mạnh của Việt Nam bởi sở hữu được bờ biển dài cùng thiên nhiên ưu đãi trong phát triển ngành nuôi trồng và đánh bắt thủy hải sản. Song song đó, ngành đang phải đối mặt với nhiều thách thức như bệnh dịch, biến đổi môi trường và công nghệ trong nuôi trồng. Vì lý do đó, để ngành phát triển bền vững rất cần áp dụng quy trình bài bản cùng công nghệ hiện đại để giảm thiểu rủi ro cũng như tăng năng suất nuôi trồng, đảm bảo sản lượng cao.

Nuôi trồng và chế biến thủy sản không hề đơn giản nếu không biết cách thực hiện. Người nuôi trồng thủy hải sản cần phải nắm vững kiến thức và địa lý phù hợp mỗi loại cá, quản lý sức khỏe và dịch bệnh vật nuôi, thức ăn và phụ gia, thiết bị đánh bắt và vận chuyển,…; người chế biến cần phải biết bảo quản hải sản, chế biến và đóng gói, các quy định về thương mại và xuất nhập khẩu, chất lượng nguồn nước và xử lý nước….

Đặc biệt, vấn đề quản lý sao cho nước trong nuôi trồng hải sản đảm bảo điều kiện thích hợp sinh trưởng hay quản lý nước thải trong chế biến hải sản là một trong những vấn đề rất được quan tâm trong chu trình hoạt động.

Đất Hợp cùng hàng trăm đơn vị khác trong ngành có mặt tại sự kiện với dòng sản phẩm Microbe-Lift cùng mục đích nâng cao chất lượng nguồn nước trong nuôi trồng và chế biến thủy hải sản. Đây là dòng sản phẩm đã được kiểm chứng và áp dụng rộng rãi tại nhiều nơi trên thế giới.

Tại Aquaculter 2017, Đất Hợp sẽ cùng bà con và doanh nghiệp có được những giải pháp phù hợp trong vấn đề nuôi trồng và chế biến hải sản cho tiết kiệm và năng suất nhất.

Thời gian: 25/10 – 27/10/2017

Thời gian đón khách: 8h30 đến 18h

Địa điểm Trung tâm Hội chợ Triển lãm Quốc tế TP. Cần Thơ– EFC

Số 108A, Lê Lai, P. Cái Khế, Q. Ninh Kiều, Tp. Cần Thơ

Vị trí gian hàng: H-04

-------------------------------------------------------------

Các sản phẩm trưng bày tại Hội chợ:

1. Các sản phẩm xử lý nước thải chế biến thủy sản

2. Các sản phẩm trong lĩnh vực thủy sản

 

Hãy đến Aquaculter và gian hàng Đất Hợp để khám phá và tìm hiểu những vấn đề mới trong năm nay. Đại diện Microbe-Lift tại Việt Nam – Đất Hợp trân trọng chào đón Quý khách!

 

Mọi thông tin tham khảo tại:

Website: microbelift.com.vn

Hoặc Hotline: 0903 825 125

 

Từ khóa liên quan: vi sinh microbe-lift, Aquaculture, hội chợ, Thủy sản