Tin tức

TRIMBLE EXPRESS VIET NAM

TRIMBLE EXPRESS VIET NAM

TRIMBLE EXPRESS VIET NAM là sự kiện công ty Đất Hợp Công bố hợp tác đại diện và giới thiệu sản phẩm Trimble.

Tháng 1/2017, Công ty TNHH Đất Hợp chính thức trờ thành nhà ủy quyền của Trimble  (Mỹ) đối với các dòng sản phẩm khảo sát (Survey Product line) và các dòng sản phẩm định vị (Mapping Product line) tại Việt Nam.

Trimble là một thương hiệu lâu đời và nổi tiếng trên thế giới với nhiều công nghệ mang tính đột phá, đặc biệt là hệ thống định vị vệ tinh. Và nay, Đất Hợp sẽ đem đến cho khách hàng những giải pháp mới mẻ và tiện ích đó từ Trimble để mọi người có thêm một sự lựa chọn mới và ứng dụng tốt nhất cho công việc của mình.

Ở trong môi trường công nghệ ngày càng phát triển, các thiết bị Trắc địa theo đó cũng được cải tiến liên tục. Để bắt kịp xu hướng này, chúng tôi hiểu mọi người cần phải tìm tòi học hỏi liên tục. Vì vậy,  chúng tôi sẽ giúp Quý đối tác & Khách hàng  được tiếp cận và trải nghiệm những thiết bị, công nghệ mới thông qua sự kiện “Trimble Express Viet Nam”.

Đến đây, Quý đối tác & Khách hàng chắc chắn sẽ được tận hưởng trong một không gian hiện đại bậc nhất với những thiết bị đẳng cấp cùng những công nghệ hàng đầu trong ngành Trắc địa. Đây cũng chính là cơ hội để mọi người có thể học hỏi thêm nhiều điều mới mẻ hơn, được lắng nghe tư vấn từ những chuyên gia hàng đầu và hơn thế nữa, được trải nghiệm trực tiếp với những thiết bị vô cùng hấp dẫn.

Thông tin sự kiện :

“Trimble Express Viet Nam”

Đơn vị tổ chức: Công ty TNHH Đất Hợp và Trimble

Thời gian: 8h30 ngày 17/05/2017

Địa điểm: Trung tâm hội nghị White Palace.

                     194 Hoàng Văn Thụ, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP.HCM

Nội dung chính của chương trình:

-         Đất Hợp công bố hợp tác đại diện Trimble

-         Đại diện Trimble trình bày chuyên sâu về thiết bị và công nghệ Trimble

-         Quý khách được tương tác và tư vấn với các sản phẩm của Trimble.

-         Quay số may mắn và đố vui có thưởng.

-         Dùng tiệc tea break và buffet trưa.

Để đăng ký xác nhận tham gia, vui lòng phản hồi về mail: cskh@dathop.com.vn