Tin tức

Trimble R12i - Hoạt động tốt trong mọi điều kiện

Trimble R12i - Hoạt động tốt trong mọi điều kiện

Trimble R12i sử dụng công nghệ đơn vị đo lường quán tính (IMU) và kết hợp công nghệ đó với công cụ Trimble ProPoint GNSS độc quyền của Trimble. Thiết bị có thể bù nghiêng lên đên 30 độ.

1. Sự khác biệt của Trimble R12i

Trimble R12i khác biệt ở chỗ thiết bị này đang sử dụng công nghệ đơn vị đo lường quán tính (IMU) và kết hợp công nghệ đó với công cụ Trimble ProPoint GNSS hàng đầu trong ngành để thực hiện các phép đo bù nghiêng TIP. Giờ đây, người dùng không cần hiệu chuẩn, với khả năng miễn nhiễm với nhiễu từ trường, Trimble R12i đưa GNSS đi xa hơn bao giờ hết những gì ta có thể nghĩ được.

Người dùng cũng không phải lo lắng về tính toàn vẹn các phép đo của mình. Trimble R12 dựa trên công nghệ SurePoint của Trimble, công nghệ bù độ nghiêng đầu tiên của ngành được phát hành vào năm 2012. Mặc dù công nghệ này vẫn cho phép đo các điểm bù độ nghiêng, các trường hợp sử dụng bị hạn chế hơn so với R12i.

Hình 1. Trimble R12i sử dụng công nghệ đơn vị đo lường quán tính (IMU) và kết hợp công nghệ đó với công cụ Trimble ProPoint GNSS độc quyền của Trimble.

Trimble R12i được thiết kế cho người dùng GNSS chuyên nghiệp muốn đạt được mức hiệu suất và năng suất cao nhất mà không ảnh hưởng đến tính toàn vẹn của dữ liệu. Tính linh hoạt, khả năng truy xuất nguồn gốc và tính mạnh mẽ của giải pháp định vị trong các môi trường GNSS truyền thống khó khăn là những ưu điểm vượt trội của thiết bị GNSS này.

2. Trimble R12i và công nghệ ProPoint

ProPoint GNSS của Trimble là duy nhất - không ai khác có nó. Có rất nhiều sản phẩm định vị khác nhau trên thị trường, nhưng đối với những người khảo sát cần sử dụng GNSS với bù nghiêng trong tất cả các môi trường mà họ khảo sát, R12i hoạt động tốt hơn bất kỳ sản phẩm nào khác trên thị trường hiện nay.

Hình 2. Công nghệ ProPoint được tích hợp trong Trimble R12i.

Những môi trường như dưới tán cây hoặc dưới các góc của tòa nhà - nơi cần thực hiện các phép đo nghiêng nhiều nhất là nơi thường có ảnh hưởng xấu nhất đến hiệu suất định vị GNSS và đó là nơi R12i với ProPoint thực sự tỏa sáng.

3. Trimble R12i - Thay đổi quy trình làm việc nhờ hệ thống bù nghiêng

Sự phát triển trong hệ thống định vị GNSS luôn hướng tới việc đơn giản hóa quy trình làm việc, cải thiện độ chính xác và tăng năng suất của khách hàng. Có nghĩa là, trong những năm qua, ngày càng có nhiều người khảo sát bắt đầu sử dụng GNSS như là một công cụ chính trong công việc khảo sát của họ. Nhưng với quy trình làm việc phức tạp và một số hạn chế nhất định, đã ngăn cản việc áp dụng các thiết bị GNSS nhiều hơn.

Ví dụ, trước khi đo, người khảo sát cần phải điều chỉnh sào đo thẳng đứng chính xác trước, vì vậy mà gây ra việc mất thời gian cho các quan sát thông thường, dễ bị sai số ngẫu nhiên và gây ra các vấn đề khi đo các đối tượng nhất định như tòa nhà hoặc các điểm bị che khuất bởi các vật thể nhô ra.

Điều này đã được giải quyết bằng cách kết hợp IMU để bù cho các phép đo nghiêng, đưa người khảo sát vào các môi trường khó khan mà giờ đây họ có thể đo linh hoạt hơn và chính xác hơn. Rõ ràng là các sản phẩm GNSS không thể hoạt động bên trong các tòa nhà hoặc công trình, nhưng bây giờ các sản phẩm này có thể hoạt động ngay đến rìa của các tòa nhà. Đó là những điểm truyền thống khó đo lường.

Hình 3. Trimble R12i bù nghiêng lên đên 30 độ.

Sức mạnh của công nghệ ProPoint cho phép đo GNSS ngày càng gần với rìa, do đó, giảm nhu cầu thiết lập thiết bị thông thường. Nó nâng cao năng suất của khách hàng vì những người khảo sát có thể sử dụng một công cụ này cho một tỷ lệ phần trăm lớn hơn trong quy trình công việc hàng ngày của mình, điều này làm cho quy trình làm việc ít phức tạp và mất ít thời gian hơn.

Máy định vị GNSS Trimble R12i được nhập khẩu và phân phối chính thức tại Việt Nam bởi Công ty TNHH Đất Hợp, Quý khách hàng quan tâm đến sản phẩm vui lòng liên hệ hotline 0903 825 125 để được tư vấn chi tiết miễn phí.

>>> Xem thêm: TRIMBLE R12i KẾT HỢP BÙ NGHIÊNG ĐỂ TĂNG NĂNG SUẤT CHO NGƯỜI KHẢO SÁT

 

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH ĐẤT HỢP

Địa chỉ:Số 2, Đường số 4, Khu nhà ở Vạn Phúc 1, P. Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Tel: (028).3.6208.606

Mobile: 0903 825 125

Email: cskh@dathop.com.vn

Website: https://dathop.com.vn/ - https://dathop.com/