Tin tức

Trimble SX12 mới ra mắt?

Trimble SX12 mới ra mắt?

Trimble SX12 là thiết bị toàn đạc kết hợp quét laser 3D vừa được Trimble cho ra mắt. Với những nâng cấp đáng giá, Trimble SX12 có thể cải thiện hiệu suất làm việc và hiệu năng so với phiên bản Trimble SX10 trước đó.

Trimble vừa cho ra mắt thiết bị Trimble SX12 – Thiết bị toàn đạc kết hợp quét laser 3D đột phá của hãng. Thiết bị mới này được trang bị thêm những tính năng mới, và bên cạnh đó,nó còn có những nâng cấp đáng giá để cải thiện hiệu suất làm việc và hiệu năng so với phiên bản Trimble SX10 trước đó. Hãy cũng điểm qua 2 tính năng mới được nâng cấp giúp cho thiết bị Trimble SX12 mở rộng khả năng ứng dụng làm việc trong các dự án hầm và công trình dưới lòng đất qua bài viết dưới đây.

2 tính năng mới trên thiết bị Trimble SX12 mới ra mắt

1. Tích hợp Laser dẫn hướng

Trimble SX12 được tích hợp Laser dẫn hướng màu xanh lá cây (bước sóng 520 nm) cấp độ Laser Class 1M đảm bảo an toàn với mắt và kích thước điểm Laser là 3 mm ở 50 m nhỏ nhất so với khác dòng máy hiện có trong ngành. Với việc tích hợp tia Laser dẫn hướng màu xanh (giúp người sử dụng dễ dàng ngắm, đo và đánh dấu để nhận biết được khi làm việc trong các môi trường tối so với tia đỏ). Việc tích hợp Laser dẫn hướng giúp mở rộng khả năng làm việc của thiết bị Trimble SX12 trong các lĩnh vực như thi công hầm, dẫn hướng đầu máy đào TBM, các công trình trong lòng đất.

Có gì mới trên thiết bị Trimble SX12 mới ra mắt?

Hình 1. Tia Laser dẫn hướng màu xanh rõ nét trên Trimble SX12.

2. Nâng cấp hệ thống Camera

Có thể nói, trái tim trong thiết bị Trimble SX12 chính là Camera và công nghệ Trimble VISION độc quyền, tạo nên dòng thiết bị toàn đạc không có kính ngắm đầu tiên trên thế giới. SX12 được nâng cấp hệ thống camera độ phân giải lên 8.1 MP so với 5 MP trên SX10, khả năng thu phóng camera được nâng cấp từ 84x lên đến 107x và tăng độ chính xác Pixel trên cảm biến ảnh. Nâng cấp hệ thống camera giúp cho hình ảnh vật thể trở nên rõ nét và chi tiết hơn, cải thiện khả năng ngắm đo, màu sắc trung thực hơn và ít nhiễu hơn trong điều kiện ánh sáng yếu. Việc nâng cấp camera còn giúp tăng chất lượng Point Cloud khi thực hiện quét laser 3D.

Hình 2. So sánh hai hệ thống camera trên SX10 (ảnh bên trái) và SX12(ảnh bên phải).

Bên cạnh đó, với Trimble Access 2021 và Trimble Business Center 5.4 ra mắt, người dùng có thể khai thác toàn bộ tiềm năng của Trimble SX12, cho dù thực hiện các phép đo đạc chính xác hoặc thực hiện công việc quét 3D, trong lĩnh vực đo đạc khảo sát, xây dựng cơ sở hạ tầng, BIM hay trong lĩnh vực công trình ngầm như hầm, mỏ... với SX12, người dùng có thể đáp ứng đầy đủ nhu cầu cho tất cả phân khúc khách hàng.

Hình 3. Trimble SX12 sử dụng trong công trình hầm dưới lòng đất.

>>> Xem chi tiết sản phẩm: TRIMBLE SX12

Máy toàn đạc kết hợp quét laser 3D Trimble SX12 đang được phân phối chính hãng bởi Công ty TNHH Đất Hợp – Đại diện chính thức của thương hiệu Trimble tại Việt Nam. Quý khách hàng quan tâm vui lòng liên hệ đến hotline 0903 825 125 để được tư vấn chi tiết miễn phí.

Nguồn bài viết: XEM TẠI ĐÂY.

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH ĐẤT HỢP

Địa chỉ:Số 2, Đường số 4, Khu nhà ở Vạn Phúc 1, P. Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Tel: (028).3.6208.606

Mobile: 0903 825 125

Email: cskh@dathop.com.vn

Website: https://dathop.com.vn/ - https://dathop.com/