Tin tức

Trimble Transform 2023 - Nhìn lại những nội dung nổi bật

Trimble Transform 2023 - Nhìn lại những nội dung nổi bật

Với mục tiêu mang đến những thông tin hữu ích để phục vụ cho công tác chuyển đổi số, vào ngày 04/08/2023 vừa qua, được sự hỗ trợ của PortCoast, Trường Đại học Bách Khoa TP.HCM và VMT Solutions, Công ty TNHH Đất Hợp đã tổ chức thành công chương trình Hội thảo “Trimble Transform 2023 – Thay đổi & Đột phá trong công tác chuyển đổi số ngành xây dựng”.

Lời đầu tiên, Công ty TNHH Đất Hợp xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến các đơn vị hỗ trợ, đặc biệt là 4 diễn giả đã mang đến những thông tin hữu ích, có tính cập nhật cao xoay quanh chủ đề “chuyển đổi số ngành xây dựng”:

 

Ông Deric Tay, Quản lý Kinh doanh Khu vực Châu Á hãng Trimble chia sẻ về các giải pháp của hãng được ứng dụng trong công tác chuyển đổi số tại Việt Nam.

 

Ông Benjamin Lim, Quản lý Kỹ thuật Khu vực Châu Á hãng Trimble chia sẻ về những ưu điểm kỹ thuật của các giải pháp ứng dụng trong công tác chuyển đổi số.

 

Ông Trần Tấn Phúc, Chủ tịch hội đồng quản trị Công ty cổ phần TVTK Cảng Kỹ Thuật Biển – Portcoast chia sẻ về dự án mà công ty đã thực hiện “Digital transformation in Infrastructure – Survey/Scan to BIM-GIS – BIM-GIS-Digital Twins”.

 

TS. Nguyễn Anh Thư, Trưởng phòng Thí nghiệm BIMLab, Trường đại học Bách Khoa, Đại học Quốc gia TP.HCM chia sẻ về dự án Bảo tồn văn hóa di sản và du lịch nâng cao chất lượng thành phố: Áp dụng xu hướng số hóa vào di sản văn hóa với sự hỗ trợ của BIM, Laser Scanning và Hi-Tech.

và toàn thể khách tham dự đã góp phần giúp Đất Hợp mang đến một chương trình hội thảo thành công.

Hội thảo Trimble Transform 2023 thu hút hơn 130 khách tham dự, là các kỹ sư, chuyên viên, chuyên gia, giảng viên, tổ chức hoạt động trong lĩnh vực xây dựng bao gồm cả nghiên cứu và giáo dục, hoạt động trong nhiều ngành nghề khác nhau như: chủ đầu tư dự án, nhà thầu kiến trúc và xây dựng, đơn vị tư vấn thi công, nhà quy hoạch đô thị, cơ quan nhà nước và các bộ ngành, nhà cung cấp giải pháp bản sao số (Digital Twin)… cùng những người có sự quan tâm đến chuyển đổi số ngành xây dựng.

Công ty TNHH Đất Hợp trân trọng cảm ơn Quý khách hàng đã tham gia hội thảo. Mọi ý kiến đóng góp về Hội thảo “Trimble Transform 2023 – Thay đổi & Đột phá trong công tác chuyển đổi số ngành xây dựng” cũng như thắc mắc cần giải đáp về các giải pháp Trimble ứng dụng trong công tác chuyển đổi số, xin vui lòng liên hệ Đất Hợp qua HOTLINE 0903 825 125.