Tin tức

Trimble X7 làm được gì?

Trimble X7 làm được gì?

Khi máy scan laser 3D Trimble X7 ra mắt, thông điệp mà sản phẩm này mang đến là: Đơn giản – Thông minh – Chuyên nghiệp. So với dòng sản phẩm scan laser 3D hiện tại như Trimble TX6 – TX8, Trimble dường như biết lắng nghe người dùng hơn khi đem đến một sản phẩm nhỏ gọn, tiện dụng, nhưng vẫn đảm bảo về chất lượng và bắt kịp xu thế hiện đại trên thị trường.

Hình 1. Sản phẩm Trimble X7.

>>> Xem thêm: Sản phẩm Máy scan laser 3D Trimble X7.

Hiện nay, những khó khăn mà người dùng trong lĩnh vực scan laser 3D gặp phải đó là:

- Tính linh hoạt trong vận hành.

- Kiểm soát dữ liệu quét ngay tại hiện trường.

- Phần mềm nội nghiệp để xử lý và tạo sản phẩm.

Dòng 3D scanner Trimble X7- Một sản phẩm về cơ bản không thực sự nổi bật ở các khía cạnh thông số kỹ thuật. Tuy nhiên, dường như đây không phải là yếu tố mà Trimble thực sự muốn hướng đến. X7 là một sản phẩm nhỏ gọn, vận hành đơn giản.

Điểm mạnh nhất có thể kể đến chính là các công nghệ được trang bị cho thiết bị này để tối ưu hóa trải nghiệm người dùng. Đó là khả năng tự động ghép dữ liệu hoàn toàn ngay tại hiện trường. Bên cạnh việc tự động cân bằng và hiệu chỉnh thiết bị để luôn đảm bảo độ chính xác. Khả năng chia sẻ dữ liệu nhanh chóng qua các công cụ Dữ liệu đám mây của Trimble hoặc của bên thứ 3.

Điều này sẽ giúp ích gì cho người khảo sát và người nội nghiệp?

Với công cụ ghép tại hiện trường và các công cụ ghi chú, dữ liệu quét sẽ được kiểm soát chặt chẽ tại hiện trường. Việc dữ liệu thô được ghép sẽ giúp tiết kiệm thời gian xử lý nội nghiệp. Người khảo sát và người nội nghiệp sẽ có sự liên kết chặt chẽ hơn vì tính nhất quán của dữ liệu. Thông qua việc chia sẽ dữ liệu làm việc trực tiếp.

Hình 2. Ghép dữ liệu trực tiếp và ghi chú thông tin tại hiện trường trên phần mềm Perspective.

Hãy thử hình dung nếu công tác ngoại nghiệp và công tác nội nghiệp không được nhất quán, dữ liệu quét không được kiểm soát ngay tại hiện trường, thì việc bạn sẽ mất thời gian để thu thập thêm dữ liệu còn thiếu, và mất thêm thời gian để xử lý là điều sẽ không tránh khỏi. Với máy quét laser 3DTrimble X7, mọi thứ được giải quyết một cách đơn giản.

Sau khi giải quyết vấn đề dữ liệu đầu vào, người nội nghiệp sẽ cần phải có một phần mềm nội nghiệp đủ mạnh để có thể giải quyết công việc tiếp theo. Chất lượng phần mềm sẽ quyết định đến kết quả của sản phẩm. Trimble có sẵn hệ sinh thái phần mềm để đảm bảo chất lượng kết quả đầu ra cho bạn. Hoặc hỗ trợ dữ liệu để sử dụng trên phần mềm bên thứ 3 một cách phong phú đa dạng.

Hình 3. Hệ sinh thái phần mềm hỗ trợ dữ liệu Trimble X7.

Trimble X7 hiện đang được nhập khẩu và phân phối chính hãng bởi Công ty TNHH Đất Hợp. Nếu bạn có nhu cầu hoặc bất kì thắc mắc nào về máy scan laser 3D Trimble X7 cũng như các sản phẩm đo đạc khác, hãy liên hệ ngay cho chúng tôi, Đất Hợp luôn sẵn sàn hỗ trợ bạn trên mọi chặng đường đo đạc.

>>> Xem thêm: Sản phẩm mới ra mắt của Trimble – Trimble X7.

 

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH ĐẤT HỢP

Địa chỉ:Số 2, Đường số 4, Khu nhà ở Vạn Phúc 1, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, TP. HCM

Tel: (028).3.6208.606

Mobile: 0903 825 125

Email: cskh@dathop.com.vn

Website: dathop.com.vn