Tin tức

VÌ SAO NÊN SỬ DỤNG MÁY TOÀN ĐẠC TRIMBLE C3 VÀ C5 TRONG ĐO ĐẠC ĐẢN ĐỒ?

VÌ SAO NÊN SỬ DỤNG MÁY TOÀN ĐẠC TRIMBLE C3 VÀ C5 TRONG ĐO ĐẠC ĐẢN ĐỒ?

Hãng Trimble đã cho ra dòng máy toàn đạc C series với các tính năng tuyện vời cho ngành đo đạc bản đồ. Máy toàn đạc C3 và C5 sẽ không khiến người dùng thất vọng với những điều nó đem lại.

1. Sử dụng phần mềm Trimble Access:

 Phần mềm hiện trường Trimble Access nổi tiếng nhờ vào sự tích hợp toàn diện trên tất cả những thiết bị khảo sát từ Toàn đạc cho đến thiết bị định vị GNSS.  Nó cung cấp một hệ thống các modul ứng dụng gần như là một hệ sinh thái, cụ thể như: General Survey, Roads, Monitoring, Mine, Tunnel, Land Seismic và Service.

Máy toàn đạc điện tử Trimble C5 được cài mặc định Trimble Access trên hệ điều hành của máy. Phần mềm cho phép những ứng dụng tùy chọn trong những lĩnh vực ngành nghề khác nhau. Hơn nữa nó cho phép truy xuất dữ liệu trực tiếp mà không phần phải qua phần mềm trung gian.  

 

Khi khách hàng đang sở hữu Trimble Access trên các bộ điều khiển cầm tay như TSC3, Slate,…thì cũng có nghĩa là nó có thể điều khiển máy toàn đạc Trimble C3 và C5 thực hiện việc khảo sát ngoài hiện trường.

 

2. Chức năng L2P (Locate 2 Project):

 Việc khách hàng sở một chiếc máy toàn đạc thì không những nó là phương tiện thực hiện mục đích công việc mà nó còn là một tài sản quý giá bởi số tiền đầu tư là không nhỏ. Chức năng L2P (Locate 2 Project) trên máy toàn đạc C5 đảm bảo sự an toàn cho khoản đầu tư của khách hàng khi nó rơi vào tình trạng đánh mất, đánh cắp.

(Nguồn: https://www.korecgroup.com/stolen-tracked-found-in-a-ditch-and-back-to-work/)

  

3. Cự ly khảo sát mở rộng – khả năng chống chọi với điều kiện khắc nghiệt:

 Với cự ly khảo sát với gương lên đến 5000m và khả năng bắt mục tiêu không gương đạt 800m thì máy toàn đạc Trimble C3 và C5 là sự lựa chọn tuyệt vời đối với người làm công tác trắc địa.

 

Ngoài ra, cũng cần phải xem xét điều kiện môi trường xung quanh công trình. Đặc tính công trường luôn phải đối mặt với khói bụi và thời tiết ẩm thấp, mưa gió. Trimble C5 và Trimble C3 đã đạt tiêu chuẩn IP66 có khả năng chống bụi xâm nhập hoàn toàn và bảo vệ các bo mạch chống lại các tia nước có áp lực.   

Trimble C3 và Trimble C5 cung cấp các thiết lập dễ dàng sự mong đợi của người dùng Trimble.  Chức năng tự động lấy nét được Nikon cung cấp cho phép C3 và C5 tập trung nhanh và chính xác vào khoảng cách dự kiến, do đó người dùng có thể chỉ cần nhìn, chụp và đi. Điều đó có nghĩa là bất cứ ngày nào ở ngoài công trường cũng có thể mang lại hiệu quả cao.

 

Các ống kính Nikon cung cấp cho bạn hình ảnh rõ nét ngay cả trong điều kiện ánh sáng yếu. Các kết quả luôn chính xác và đúng sự thật - điều này đảm bảo hiệu suất cao hơn tại văn phòng. Không cần phải quay trở lại trường, bởi vì bạn làm cho nó đúng ngay từ lần đầu tiên. Hơn nữa, C3 và C5 được thiết kế thân thiện, cứng cáp và đáng tin cậy.  Nó giảm thiểu sự mệt mỏi lên con người ngay cả trong điều kiện làm việc khắc nghiệt nhất. Trên hàng loạt các dự án, các bố trí, lắp đặt đa dạng khác nhau nó đảm bảo làm việc một cách ổn định để thực hiện các phép đo nhanh chóng và chính xác nhất.  

 

 Nguồn tham khảo:

https://www.korecgroup.com/product/trimble-c5-total-station/

CÔNG TY TNHH ĐẤT HỢP

Địa chỉ: Số 2, Đường số 4, Khu Nhà Ở Vạn Phúc 1, Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TpHCM

Tel: (028) 3 6208 606– Fax: (028) 3 6208 600

Mobile: 0903 825 125

Email: cskh@dathop.com.vn

Website: www.dathop.com.vn - www.dathop.com

Từ khóa liên quan: máy toàn đạc, máy toàn đạc trimble