Tin tức

Với Đất Hợp, nhân lực là nền tảng vững mạnh cho doanh nghiệp phát triển hiệu quả

Với Đất Hợp, nhân lực là nền tảng vững mạnh cho doanh nghiệp phát triển hiệu quả

Đối với mỗi doanh nghiệp, ngoài việc sở hữu lãnh đạo giỏi, đầy nhiệt huyết thì không thể thiếu đội ngũ nhân viên đồng hành thực hiện mục tiêu chung của doanh nghiệp. Nhân lực được xem là yếu tố quan trọng trong cơ chế vận hành tại Đất Hợp và là nền tảng vững mạnh cho sự phát triển của công ty.

Vì sao Đất Hợp xem nhân lực là nền tảng phát triển doanh nghiệp "hiệu quả"?

Một doanh nghiệp dù có người sáng lập, nhà lãnh đạo giỏi và nhiệt huyết thế nào thì cũng cần phải có những người đồng hành để có thể thực thi các ý tưởng, các mục tiêu của mình. Hoạt động từ năm 2003, Đất Hợp đã không ngừng phát triển cho tới thời điểm hiện tại. Để đạt được điều đó là nhờ sự đóng góp của toàn thể nhân viên của công ty, khi tất cả đều “đồng lòng” thực hiện các mục tiêu chung theo kế hoạch phát triển của công ty.

Chính vì vậy mà Đất Hợp xem nhân lực là nền tảng phát triển doanh nghiệp "hiệu quả".

- Nhân lực là yếu tố chủ chốt tạo ra giá trị văn hoá cho doanh nghiệp

Trong suốt thời gian hoạt động của mình, Đất Hợp đã hình thành các giá trị cốt lõi “Thấu hiểu – Trách nhiệm – Chủ động – Tận Tâm – Hiệu quả” để mang đến những giá trị thật sự hữu ích đến cho khách hàng. Trong đó:

  • Thấu hiểu: Mỗi nhân viên làm việc tại Đất Hợp đều đặt mình vào vị trí của khách hàng để có thể thấu hiểu được các “nỗi đau”, các vấn đề khó khăn mà Đất Hợp có giải pháp giúp khách hàng giải quyết và phản hồi đến khách hàng các thông tin chính xác. Đồng thời tất cả nhân viên luôn  “đặt mình vào vị trí của đồng nghiệp” để có thể chia sẻ, giúp đỡ, gắn bó và hoạt động với nhau như một thể thống nhất.
  • Trách nhiệm: Đối với Đất Hợp,  “trách nhiệm” là “làm đến cùng” những công việc liên quan đến mình. Mỗi nhân viên đều nhất quán về suy nghĩ, hành động và tinh thần sẵn sàng chịu trách nhiệm, giải trình hoặc đưa ra giải pháp tối ưu cho mọi công việc mà mình đảm nhận với khách hàng, với công ty.
  • Chủ động: Giúp nhân viên tại Đất Hợp làm chủ được tình huống và giúp Quý khách hàng nhận được sự hỗ trợ kịp thời, qua đó giúp công việc được hoàn thành một cách nhanh chóng với hiệu quả tối ưu.
  • Tận tâm: Nhân sự của Đất Hợp luôn làm việc một cách tận tâm, luôn sẵn sàng đồng hành cùng Quý khách hàng đến cùng để đạt được các giá trị thực sự mà khách hàng mong muốn.
  • Hiệu quả: Thể hiện được năng lực của toàn thể nhân viên tại Đất Hợp. “Làm việc một cách có hiệu quả” là cách Đất Hợp mang đến lợi ích rõ ràng đến cho Quý khách hàng. Với nguồn lực cho phép, đội ngũ nhân viên tại Đất Hợp luôn tìm kiếm giải pháp nhằm hoàn thành mục tiêu của khách hàng một cách nhanh chóng, tiết kiệm được thời gian và chi phí.

Giá trị văn hoá của Đất Hợp được Quý khách hàng hiểu rõ và tin tưởng khi khách hàng thấy được 5 giá trị trên tại các điểm tiếp xúc với Đất Hợp. Và tại mỗi điểm tiếp xúc sẽ có những nhân viên chịu trách nhiệm thể hiện giá trị văn hoá của doanh nghiệp đến khách hàng. Chính vì thế mà nhân lực của chúng tôi là yếu tố chủ chốt tạo ra giá trị văn hoá cho doanh nghiệp.

Hình 1. “Thấu hiểu - Trách nhiệm - Chủ động - Tận tâm - Hiệu quả” là 5 giá trị Đất Hợp theo đuổi.

- Chất lượng nhân sự có tính mật thiết đến sự phát triển "hiệu quả"

Để doanh nghiệp phát triển “hiệu quả”, chắc chắn chất lượng nhân sự là một yếu tố quan trọng. Tại Đất Hợp, lực lượng nhân sự ngoài việc cần có 5 giá trị cốt lõi của doanh nghiệp, mà điều quan trọng hơn cả chính là chất lượng chuyên môn cao.

Đất Hợp sở hữu đội ngũ kỹ sư trình độ cao mới nhiều kinh nghiệm trong mọi lĩnh vực Đất Hợp đang cung cấp:

  • Kỹ sư trắc địa
  • Kỹ sư thuỷ đạc
  • Kỹ sư môi trường
  • Kỹ sư thuỷ sản

Các kỹ sư tại Đất Hợp được đào tạo từ các trường đào tạo có uy tín cao tại Việt Nam như đại học Bách Khoa, đại học Khoa Học Tự Nhiên, đại học Giao Thông Vận Tải,... Ngoài ra tất cả nhân sự của các bộ phận văn phòng cũng đều là những cử nhân được đào tạo với kiến thức chuyên môn, khả năng làm việc tốt, đảm bảo hỗ trợ hiệu quả cho bộ phận Kinh doanh.

Nhờ sở hữu đội ngũ nhân sự chất lượng, nên Đất Hợp tự tin rằng trong hiện tại và cả tương lai xa, chúng tôi sẽ còn phát triển hiệu quả hơn nữa.

Đất Hợp làm gì để xây dựng nền tảng nhân sự vững mạnh để phát triển doanh nghiệp "hiệu quả"?

- Chú trọng đào tạo văn hóa tại Đất Hợp ngay từ những ngày đầu

Để toàn bộ nhân sự cùng thực hiện giống nhau về các giá trị văn hoá mà công ty xây dựng và đạt được hiệu quả cao trong công việc. Đất Hợp xây dựng và thực hiện khoá đào tạo “Hội nhập” giúp cho nhân sự mới gia nhập vào công ty nhanh chóng nắm bắt, hội nhập môi trường làm việc và văn hoá của công ty.

Hình 2. Đào tạo văn hóa ngay từ những ngày đầu để toàn bộ nhân sự hiểu được mục tiêu chính và đạt hiệu quả cao trong công việc.

Hoạt động đào tạo hội nhập sẽ được thực hiện theo hình thức đào tạo nội bộ, được thực hiện tại công ty do ban giám đốc và các trưởng bộ phận liên quan đào tạo. Nội dung đào tạo sẽ bao gồm:

  • Giới thiệu quá trình hình thành và phát triển của Đất Hợp, tầm nhìn, sứ mệnh, giá trị cốt lõi
  • Giới thiệu các chế độ, chính sách, nội quy lao động, thỏa ước lao động công ty
  • Giới thiệu vai trò tổ chức Công đoàn tại công ty
  • Hướng dẫn về vai trò, trách nhiệm của chức danh theo mô tả công việc

Hoạt động đào tạo ngay từ đầu này như là bước đầu xây dựng nền tảng cho mỗi nhân sự mới trong quá trình làm việc và phát triển bản thân hơn, và cũng như đồng hành cùng sự phát triển của Đất Hợp.

- Ổn định nguồn nhân lực

Trong suốt thời gian hoạt động của mình, Đất Hợp đã có được một đội ngũ nhân sự chất lượng đồng hành cùng. Để làm được điều đó, ban giám đốc của Đất Hợp đã luôn quan tâm đến đời sống của nhân viên, và luôn tạo điều kiện làm việc thuận lợi cho mỗi vị trí công việc.

Tại Đất Hợp, ban giám đốc luôn luôn đảm bảo các chính sách phúc lợi cho nhân viên, ngoài các chính sách về bảo hiểm theo quy định nhà nước thì công ty còn các chính sách hỗ trợ nhân viên khác khi gặp khó khăn. Một trong những hành động nổi bật Đất Hợp đã làm cho nhân viên cảm nhận được rõ ràng sự quan tâm và luôn sẵn sàng chăm lo cho đời sống nhân viên chính là sự hỗ trợ tận tâm của Ban Giám Đốc và Công Đoàn công ty vào thời điểm đại dịch toàn cầu COVID-19 bùng nổ.

Hình 3. Ban Giám đốc và Công đoàn Công ty TNHH Đất Hợp hỗ trợ nhân viên trong đại dịch toàn cầu COVID-19.

Ngoài ra, công ty luôn luôn sẵn sàng cung cấp đầy đủ các vật tư cần thiết phục vụ cho công việc theo từng vị trí. Điều này giúp cho mỗi nhân sự luôn có thể yên tâm thực hiện tốt công việc được giao.

- Phát triển và thu hút nguồn nhân lực

Các chính sách để phát triển nhân sự là điều không thể thiếu đối với mỗi doanh nghiệp. Chính sách phát triển nhân sự sẽ bao gồm cả việc giúp nhân viên đang làm việc phát triển chuyên môn và có định hướng rõ ràng trong công việc, vừa bao gồm cả việc thu hút nhân tài mới để phù hợp với sự phát triển không ngừng của Đất Hợp:

  • Phát triển chuyên môn hơn cho nhân sự hiện tại: Tuỳ thuộc vào đối tượng nhân sự ở bộ phận nào sẽ có các khóa đào tạo kỹ năng chuyên môn tiến hành theo đề xuất của các bộ phận, theo yêu cầu công việc và định hướng phát triển của mỗi nhân viên trong công việc. Mỗi nhân viên cũng có thể đề xuất tham gia các khóa học ứng dụng được vào công việc.
  • Thu hút lực lượng nhân sự chất lượng mới: Để thu hút được lực lượng nhân sự chất lượng mới Đất Hợp luôn đảm bảo các chế độ đãi ngộ tốt, chính sách đào tạo phát triển chuyên môn cho nhân viên mới, duy trì văn hóa doanh nghiệp tích cực. Thường xuyên update các hoạt động thường niên của công ty trên các trang truyền thông (website, fanpage,...) của công ty.

Nắm được tầm quan trọng của nhân lực đối với doanh nghiệp, Đất Hợp đã, đang và sẽ luôn tạo điều kiện, môi trường thuận lợi cho đội ngũ nhân sự của mình có cơ hội phát triển. Công ty TNHH Đất Hợp luôn coi trọng việc thúc đẩy, xây dựng nội lực cho doanh nghiệp, tạo nền móng vững chắc cho sự phát triển vững mạnh của doanh nghiệp trong tương lai.

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH ĐẤT HỢP

Địa chỉ: Số 2, Đường số 4, Khu nhà ở Vạn Phúc 1, P. Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Tel: (028).3.6208.606

Mobile: 0903 825 125

Email: cskh@dathop.com.vn

Website: https://dathop.com.vn/ - https://dathop.com/